Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ được cấp 20 triệu bảng cho TTCN mùa Đông

Thứ Tư 12/11/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định duyệt chi 20 triệu bảng để HLV Wenger mua sắm tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Arsenal da thi dau bac nhuoc tren san cua Swansea
Arsenal cần phải gấp rút bổ sung hàng phòng ngự

Cho đến thời điểm này, Pháo thủ vẫn đang bộc lộ quá nhiều điểm cố hữu trong lối chơi của mình. Đặc biệt ở khâu phòng ngự, đội bóng chủ sân Emirates luôn tỏ ra non nớt và thiếu hiệu quả, để rồi thường xuyên đánh rơi những điểm số đáng tiếc. Mặt khác, cơn bão chấn thương kể từ đầu mùa cũng đang khiến cho tuyến dưới của Arsenal khủng hoảng nặng nề về nhân sự. Do đó, hơn lúc nào hết, mục tiêu của HLV Wenger trong “phiên chợ đông” sẽ là tập trung tìm kiếm các phương án gia cố hàng thủ.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Telegraph tiết lộ thì ban lãnh đạo Arsenal vừa quyết định cấp cho “Giáo sư” một khoản ngân sách 20 triệu bảng để bổ sung lực lượng trong tháng Giêng. Trên thực tế, đây là một số tiền tương đối… khiêm tốn, so với những vấn đề mà đội bóng thành London đang gặp phải. Dự kiến, HLV Wenger sẽ dùng khoản tiền này để chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ để vượt qua tình cảnh hiện tại.

Tuy nhiên, giải pháp trong mùa Đông có lẽ cũng chỉ mang tính tạm thời bởi với nguồn tài chính không mấy dồi dào vừa nêu trên (20 triệu bảng), việc tìm kiếm các hậu vệ thực sự đẳng cấp là rất khó. Trong trường hợp không thể triển khai các phương án thuận lợi, Wenger nhiều khả năng sẽ phải chờ đợi đến mùa Hè, khi mà Arsenal được cấp nhiều tiền hơn để tham gia TTCN.

Được biết, những mục tiêu hiện đang nằm trong “tầm ngắm” của Pháo thủ  cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay chính là Ron Vlaar (Aston Villa), Chris Smalling (M.U), van Dijk (Celtic) và Winston Reid (West Ham). Đây đều là những cầu thủ không có giá quá cao và chất lượng chuyên môn cũng thuộc vào mức có thể chấp nhận.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X