Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal chỉ đủ khả năng giành FA Cup"

Thứ Hai 10/02/2014 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ nổi tiếng David O'Leary khuyên đội bóng cũ nên sống một cách thực tế, sau thất bại thảm hại 1-5 trước Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

David O
David O'Leary từng thi đấu cho Arsenal từ năm 1975 đến 1993.

Trận thua trên sân Anfield không khiến Arsenal tổn hại nhiều về điểm số. Họ chỉ tụt xuống thứ hai với một điểm thua kém đầu bảng Chelsea (55 so với 56 điểm), trong khi mùa giải còn 13 vòng. Tuy nhiên, cách đội bóng này thể hiện trong trận đấu đó rất đáng thất vọng.

"Arsenal hoàn toàn bị sốc", O'Leary - người đã thi đấu 18 năm ở vị trí trung vệ cho đại gia thành London - phân tích. "Tôi rất mong mình nghĩ sai nhưng Chelsea và Man City mới là những ứng viên. FA Cup là đấu trường duy nhất Arsenal có thể hy vọng chiến thắng để kết thúc chuỗi ngày dài trắng tay hiện nay".

Tại FA Cup, Arsenal đã vào vòng năm - nơi họ sẽ gặp Liverpool. Còn ở Champions League, đội bóng của Arsene Wenger sẽ đối đầu đương kim vô địch Bayern Munich ở vòng 16 đội cuối cùng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự bấp bênh của Arsenal lúc này, theo O'Leary, đó là không kịp thời chiêu mộ thêm tiền đạo để chia lửa với Olivier Giroud.

"Có thể bạn không mua được những cầu thủ như ý, nhưng ít nhất bạn phải cải thiện được chất lượng trên băng ghế dự bị", cựu HLV của Leeds United nói. "Trong nhiều năm qua họ đã cố bán Nicklas Bendtner và vì thế tôi nghĩ họ hẳn sẽ đem ai đó tốt hơn cầu thủ này về. Nhưng thật bất ngờ là chẳng có ai đến Emirates trong kỳ chuyển nhượng vừa qua".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X