Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ để Emile Smith Rowe tới West Ham với một điều kiện?

Thứ Ba 23/01/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Arsenal chỉ sẵn sàng để tiền vệ Emile Smith Rowe rời đi vào tháng 1 năm 2024 theo dạng bán đứt.

Tiền vệ Emile Smith Rowe không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal. Sau khi hồi phục chấn thương, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Anh được cho là sẵn sàng rời đi, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh, trong đó có West Ham. HLV David Moyes đang cần thêm những lựa chọn tốt ở tuyến giữa, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. Cựu HLV MU ấn tượng với sự đa năng của ngôi sao bên phía Arsenal.

Smith Rowe duoc West Ham quan tam

Smith Rowe được West Ham quan tâm

 

West Ham dự định mượn Emile Smith Rowe, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal chỉ sẵn sàng để Smith Rowe rời đi vào tháng 1 năm 2024 theo dạng bán đứt.

HLV Mikel Arteta được cho là không muốn để cầu thủ người Anh ra đi, và Arsenal sẽ chỉ chấp nhận bán Smith Rowe nếu thu về ít nhất 40 triệu  bảng. Pháo thủ vẫn đánh giá cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi, họ sẽ không bán rẻ tiền vệ này.

Ngoài Smith Rowe, West Ham cũng được cho là hỏi mượn tiền vệ Kalvin Phillips của Man City. Phillips đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ, bao gồm Newcastle và Crystal Palace. Barcelona và Juventus cũng được cho là rất quan tâm trước khi bị từ chối bởi mức giá cho mượn 7 triệu bảng từ phía Man City. Tuy nhiên, theo Daily Mail, West Ham đã đồng ý đáp ứng đòi hỏi từ Man xanh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X