Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi đậm vì chủ lực của Everton

Thứ Ba 09/05/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ thành London có thể mạnh tay đề nghị 35 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của tiền vệ Ross Barkley trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sự trở lại mạnh mẽ hiện tại của Arsenal có thể đã muộn màng khi nhiều khả năng, họ vẫn không kịp trở vào top 4 Premier League và do đó không được tham dự Champions League lần đầu tiên sau 20 năm. Chính vì vậy mà trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, chắc chắn phải cần sự đầu tư nghiêm túc của BLĐ Pháo Thủ với những mục tiêu họ đã và đang theo đuổi từ lâu.

Arsenal chi dam vi chu luc cua Everton hinh anh
Arsenal tính bạo chi 35-40 triệu bảng vì Ross Barkley

Một trong những ngôi sao được Arsenal săn đón trở lại chính là Ross Barkley. Tiền vệ 23 tuổi người Anh đã là cái tên quen thuộc với khán giả ngoại hạng với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Everton. Barkley có thể chơi tốt ở mọi vị trí hỗ trợ hàng tiền đạo, bao gồm hộ công và hành lang hai cánh. Phong cách của anh cũng càn lướt và bùng nổ như Alexis Sanchez, ngôi sao người Chile với tương lai ở Emirates đang là cả một dấu hỏi chấm.

Người ta cũng có thể nói điều tương tự về Barkley ở Goodison Park. Thời điểm hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của ngôi sao người Anh với Everton đang rất bế tắc, chưa kể mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với HLV Ronald Koeman khiến anh đã không còn giữ được vị trí chính thức trong mùa giải này. Càng về cuối, Barkley càng được trông thấy nhiều hơn trên băng ghế dự bị.

Barkley mới 23 tuổi, lại là một cầu thủ tài năng người bản địa, chính vì vậy mà cái giá dành cho anh cũng theo đó mà không hề rẻ khi bị đội lên. Tuy nhiên với bản hợp đồng lúc này chỉ còn lại 1 năm, Arsenal có lẽ “chỉ” cần bạo chi từ 35-40 triệu bảng là thuyết phục được Everton nhượng quân, bằng không thì mất trắng trong hè 2018. Dù sao thì con số đó cũng đủ để biến ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì trong lịch sử đội bóng.

Vấn đề lớn nhất của Pháo Thủ thành London là làm sao có thể dụ dỗ được chính Barkley cập bến Emirates. Việc tiền vệ người Anh cân nhắc ra đi, cốt cũng vì khát khao chơi bóng ở Champions League, điều kiện mà Arsenal khó lòng đáp ứng. Trong khi đó, hàng xóm kình địch Tottenham thì đã sẵn sàng nhảy vào phá đám với mọi thứ đầy đủ trong tay.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X