Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi đậm mua sao Bayer Leverkusen

Thứ Hai 19/10/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã dành sự quan tâm tới tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen. Thế nhưng thương vụ này đi vào ngõ cụt bởi hai bên không tìm được tiếng nói chung. Lúc này, Pháo thủ đang sở hữu hàng tiền vệ có chiều sâu bậc nhất Premier League. Thế nhưng, HLV Wenger vẫn chưa hài lòng. Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ muốn Arsenal mua Hakan Calhanoglu
của Bayer Leverkusen. Dự kiến, đội bóng chủ sân Emirates sẽ chi ra 30 triệu bảng hỏi mua ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016.
Arsenal mua Hakan Calhanoglu o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Arsenal muốn có Hakan Calhanoglu
Hakan Calhanoglu là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá tốt ở nhiều vị trí. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể đá được ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ trụ và thậm chí là chơi được cả ở vị trí tiền đạo cắm. Những cầu thủ đa năng như vậy luôn được HLV Wenger đánh giá rất cao. Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật và thể lực tốt, cầu thủ 21 tuổi là mẫu cầu thủ có khả năng gây đột biến rất cao. Cầu thủ sinh năm 1994 còn có một vũ khí lợi hại, đó là những cú sút phạt có độ chính xác rất cao. Trong màu áo Bayer Leverkusen, không ít lần anh định đoạt số phận trận đấu bằng vũ khí sở trường của mình. Gần một phần ba trong tổng số 26 bàn thắng mà sao trẻ gốc Thổ ghi được trong 2 mùa giải gần đây khoác áo Hamburg và Leverkusen đều đến từ những tình huống cố định.
Arsenal nhắm sát thủ của Atletico để thay thế Giroud
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Fichajes.com cho biết, Arsenal tính chi đậm mua Griezmann của Atletico trong phiên chợ Đông tới để thay thế Giroud.
Có được ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đội hình của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể, nhưng không dễ để đội bóng thành London có thể làm được điều đó. Lúc này, Hakan Calhanoglu đang đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của đội bóng nước Đức. Chính vì vậy, sẽ không dễ để Pháo thủ thuyết phục Bayer Leverkusen bán Hakan Calhanoglu. Để kích hoạt thương vụ này, đội bóng chủ sân Emirates dự định chi tới 30 triệu bảng. Tuy nhiên, dù trả giá cao thì Pháo thủ cũng phải cạnh tranh rất gay gắt với những đội bóng khác. Bởi hiện tại Bayern Munich và Liverpool cũng rất muốn có được sự phục vụ của Hakan Calhanoglu.

Trước đó, báo chí Anh tiết lộ trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã gửi tới Bayer Leverkusen lời đề nghị lên tới 26,4 triệu bảng nhưng đội bóng nước Đức đã từ chối. Nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ này. Quỷ đỏ sẽ là đối trọng lớn nhất của Pháo thủ trong việc chiêu mộ Hakan Calhanoglu.

Video Tổng hợp: Watford 0-3 Arsenal (Vòng 9 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X