Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chơi lớn với nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Năm 23/04/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Arsenal đang lên kế hoạch nghiêm túc để đưa về tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis ở Hè 2020.

Arsenal chi 50 triệu euro mua Nabil Fekir


HLV Mikel Arteta đang rất muốn bổ sung một tiền vệ tấn công chất lượng vào đội hình Arsenal mùa tới trong bối cảnh Mesut Ozil gây thất vọng còn Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ trở lại Real Madrid sau khi thỏa thuận cho mượn đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20.
 
Arsenal chi đậm mua tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis hình ảnh

Arsenal quan tâm Nabil Fekir


Theo AS, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của "Pháo thủ" là tiền vệ Nabil Fekir. Thành viên của tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 đã bất ngờ gia nhập Real Betis từ Lyon vào mùa Hè năm ngoái dù rằng được một loạt CLB lớn hơn chào mời.

Song Betis có vẻ lại là bến đỗ phù hợp khi cầu thủ trị giá 20 triệu euro đã hòa nhập rất nhanh và chứng tỏ khả năng của mình khi đã có 7 bàn và 6 kiến tạo sau 22 trận ở La Liga. Fekir có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công và sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng sáng tạo.

Tuy vậy, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đội bóng lớn cho chữ ký của cựu sao Lyon. Chẳng hạn Liverpool vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Nabil Fekir. Real Madrid cũng đang tăm tia ngôi sao của Betis.

Do đó, để chiếm lợi thế trong cuộc chạy đua giành Fekir, Arsenal chấp nhận chi đủ 50 triệu euro như phía đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X