Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi đậm mua bộ đôi của PSG

Thứ Năm 20/08/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ talkSPORT đưa tin, tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 bất ngờ xuất hiện diễn biến mới. Cụ thể, Pháo thủ bất ngờ muốn có bộ đôi Adrien Rabiot và Edinson Cavani của PSG.


Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 rất muốn đưa về một chân sút đẳng cấp, Pháo thủ đặt mục tiêu vô địch Premier League 2015/16. Chính vì vậy, một mình Giroud là không đủ, HLV Wenger muốn đưa về một chân sút lớn nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với tiền đạo người Pháp. “Giáo sư” rất muốn đưa về tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Mới đây, một số nguồn tin khẳng định Arsenal mua thành công Benzema với mức giá lên tới 48 triệu bảng. Tuy nhiên, ngay lập tức cả Los Blancos và Pháo thủ đều khẳng định thông tin này là không đúng sự thực.
chuyen nhuong Arsenal mua Cavani va Rabiot o he 2015 hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Cavani và Rabiot
Tờ talkSPORT khẳng định, Benzema không phải mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Nguồn tin này cũng khẳng định Real Madrid sẽ không bán tiền đạo người Pháp bằng mọi giá. Cũng theo nguồn tin từ talkSPORT cung cấp thì mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ là tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Trong những mùa giải gần đây, Cavani luôn chơi ổn định. Từ khi còn thi đấu cho Napoli hay sang PSG anh đều nổ súng đều đặn. Mùa giải vừa qua, tiền đạo này đã ghi 30 bàn cho đội bóng thành Paris, trong đó có 18 bàn tại Ligue 1. Mặc dù vậy, chân sút người Uruguay đã không ít lần muốn rời đội bóng nước Pháp. Điều này khiến khả năng Arsenal mua thành công Cavani là khá sáng.
Huyền thoại Arsenal tin Pedro sẽ thành công tại Chelsea
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã mua thành công tiền đạo Pedro của Barca, huyền thoại Thierry Henry của Arsenal tin tưởng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ thành công...
Ngoài việc muốn có Cavani, Arsenal cũng hỏi mua tiền vệ Adrien Rabiot. Cầu thủ 20 tuổi đang nổi lên như một tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. HLV Wenger rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn BLĐ Arsenal chi tiền đưa anh về Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Việc PSG đã có quá nhiều tiền vệ đẳng cấp khiến khả năng ra sân của Rabiot bị hạn chế, mặc dù HLV Laurent Blanc khẳng định không bán cầu thủ này. Tuy nhiên việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến anh đã đánh tiếng muốn ra đi, vấn đề ở chỗ Pháo thủ dự định chi cho thương vụ này bao nhiêu mà thôi.

Để thuyết phục PSG nhượng lại bộ đôi Adrien Rabiot và Edinson Cavani, Arsenal chấp nhận chi ra 75 triệu bảng. Trong đó có 50 triệu bảng dành cho Cavani và 25 triệu bảng là số tiền để thuyết phục đội bóng thành Paris nhượng lại Rabiot. Lúc này, ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal mới chỉ đưa về Petr Cech từ Chelsea. Những đối thủ trực tiếp đang đầu tư rất mạnh mẽ, bởi vậy Pháo thủ buộc phải bổ sung nếu không muốn tụt lại phía sau. Bộ đôi Rabiot và Cavani sẽ giúp chất lượng đội hình của Arsenal được cải thiện rất nhiều.

Video Màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X