Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi đậm cho sao Tây Ban Nha

Thứ Năm 01/03/2012 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông xứ Bò tót loan tin đội bóng phía Bắc London sẵn sàng trả 40 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ Javier Martinez.

Cầu thủ 23 tuổi này đang tỏa sáng tại La Liga cũng như gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐTQG. Dư luận cũng cho rằng Martinez sẽ tới Barcelona để thay thế sự ra đi của lão tướng Seydou Keita khi mùa Hè đến.

Javi Martinez trong màu áo Bilbao

Sau 6 mùa giải thi đấu cho Athletic Bilbao, nhiều người cho rằng đã đến lúc tiền vệ này tìm một đội bóng lớn hơn, giống trường hợp của 2 người đồng đội Fernando Llorente và Iker Muniain. Tuy nhiên, anh nghĩ mình không có "giá trị" cao đến thế.

"Tôi thật sự không nghĩ sẽ có đội bóng nào đó sẽ trả một số tiền lớn cho tôi", Martinez nói với tờ Mundo Deportivo, "Tôi không tin mình giá trị đến 40 triệu euro".

Với gần 200 trận đấu chuyên nghiệp ở độ tuổi 23, HLV Arsene Wenger rất ngưỡng mộ ngôi sao của Bilbao. Ông không phải là típ người ưa tiêu pha nhưng cái giá 33,5 triệu bảng cho cầu thủ cao 1m90 này cũng không đến nỗi là "điên rồ".

Pháo thủ rất cần một tiền vệ mạnh mẽ và thông minh như Martinez. Ngoài ra, cầu thủ này có có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Các cầu thủ ở đội hình hiện tại của Arsenal dường như chỉ đáp ứng một trong hai phẩm chất trên. Alex Song, Emmanuel Frimpong, Jack Wilshere dũng mãnh nhưng thiếu sự tinh quái trong khi Aaron Ramsey, Mikel Arteta lại không mạnh về tranh chấp.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X