Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi đậm cho cầu thủ tấn công của RB Leipzig

Thứ Năm 05/10/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Arsenal đang cử đại diện theo dõi Lois Openda và không loại trừ khả năng gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng của RB Leipzig.

Hè năm nay, Arsenal đã quyết định chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công Kai Havertz từ Chelsea, ở chiều ngược lại họ thanh lý Nicolas Pepe và Balogun. Hàng công của đội bóng thành London chơi không quá bùng nổ ở mùa giải năm nay, và HLV Mikel Arteta tiếp tục lên kế hoạch cải tổ.

Eddie Nketiah và Reiss Nelson có thể bị đẩy đi để nhường chỗ cho một gương mặt mới. Arsenal muốn nâng cao chất lượng đội hình vì tương lai lâu dài, chinh phục danh hiệu Premier League cũng như thực hiện giấc mơ Champions League.

Arsenal quan tam Lois Openda

Arsenal quan tâm Lois Openda

 

Theo tờ Bild của Đức, Arsenal đang cử đại diện theo dõi Lois Openda và không loại trừ khả năng gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng của RB Leipzig. Openda vừa đến RB Leipzig hồi mùa Hè năm nay với giá 38,5 triệu euro, kỷ lục trong lịch sử CLB. 

Cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Openda là người ghi bàn duy nhất trong trận thua 1-3 của RB Leipzig trước Man City rạng sáng nay. Trước đó, anh ghi 1 bàn và 1 kiến tạo trong trận hòa Bayern Munich 2-2 thuộc vòng 6 Bundesliga.

Lois Openda là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh còn chơi được ở hàng tiền vệ hoặc đá cao nhất trên hàng công. Arsenal đang hy vọng số tiền 70 đến 80 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Có tin cho rằng Tottenham cũng đã để mắt tới ngôi sao của Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X