Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 25/02/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đánh bại Wolves 2-1 với bàn thắng quyết định ở phút 90+5, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Mikel Arteta nói về chiến thắng trước Wolves


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 20 Ngoại hạng Anh. Giống như trận đấu lượt đi mà Arsenal thắng 1-0, họ tiếp tục có một trận đấu cực kỳ vất vả. Pháo thủ để đối phương vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 10.
Arsenal đánh bại Wolves 2-1

Arsenal đánh bại Wolves 2-1


Hwang Hee Chan đã tận dụng rất tốt tình huống chuyền về hớ hênh của Gabriel để mở tỷ số cho Wolves. Bàn thua choáng váng khiến Arsenal buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 82 họ mới có bàn gỡ.

Tiền đạo vào sân thay người Pepe có pha xử lý mẫu mực gỡ hòa cho đội bóng thành London. Chưa dừng lại ở đó, tới phút bù giờ thứ 5, Arsenal đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với cú đá của Lacazette, bóng đập thủ môn Jose Sa của đội khách bay vào lưới.

Giành trọn 3 điểm sau trận cầu đầy cảm xúc, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém vị trí thứ 4 của MU có 1 điểm. Nên nhớ rằng thầy trò HLV Mikel Arteta đá ít hơn đối thủ 2 trận. Chiến thắng 2-1 trước Wolves khiến ông thầy người Tây Ban Nha rất vui mừng, ông nói:

Hôm nay chúng tôi đã thi đấu với một tinh thần tuyệt vời. Có một chút khó khăn khi Arsenal để đối phương ghi bàn sớm, sau đó chúng tôi trải qua một thời gian dài bế tắc. Nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp Arsenal có 2 bàn thắng trong hơn 10 phút cuối trận”.

“Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi rất vui với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi có thêm 3 điểm quan trọng. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và Arsenal vẫn cần phải duy trì sự tập trung cần thiết”.
Arteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớnArteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớn
BLĐ Arsenal đang cân nhắc tưởng thưởng cho HLV Mikel Arteta một bản hợp đồng mới để ghi nhận những cống hiến của ông trong thời gian qua.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Wolves bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Wolves bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Wolves 2h45 hôm nay 25/02 vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Wolves kênh sóng nào.
Nhận định Arsenal vs Wolves (2h45 ngày 25/2): Đối thủ kị rơNhận định Arsenal vs Wolves (2h45 ngày 25/2): Đối thủ kị rơ
Kể từ khi Wolves trở lại với Premier League vào năm 2018, Arsenal chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận đấu trước đối thủ này. Thậm chí, Arsenal còn chưa...
Mikel Arteta qua mặt Ralf Rangnick và Thomas TuchelMikel Arteta qua mặt Ralf Rangnick và Thomas Tuchel
Theo The Sun, HLV Mikel Arteta sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal vào tháng tới. Ở bản giao kèo mới mức lương của ông sẽ được tăng lên 8.3 triệu bảng/mùa.
RB Leipzig phát giá Christopher Nkunku khiến MU và Arsenal choáng vángRB Leipzig phát giá Christopher Nkunku khiến MU và Arsenal choáng váng
Tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig đang được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng CLB của Bundesliga đòi hỏi tới 75 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X