Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ có thể cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này nếu…

Thứ Tư 28/09/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor cho rằng: Arsenal chỉ có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu có thêm một tiền vệ phòng ngự vào tháng 1 năm 2023. 

Arsenal hiện đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Pháo thủ đã thắng 6 trong 7 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh để dẫn đầu trên BXH. Những bản hợp đồng tốt ở Hè 2022, đặc biệt là Jesus đang tỏa sáng rực rỡ, góp công lớn vào sự thăng hoa của đội bóng thành London.

Arsenal can tien ve de chia se ganh nang voi Partey

Arsenal cần tiền vệ để chia sẻ gánh nặng với Partey

Với tình hình hiện tại, giới chuyên môn đánh giá Arsenal sáng cửa vào Top 4. Một số người còn nhận định rằng họ đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch với Man City. Mới đây, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor khẳng định Arsenal chỉ vô địch NHA nếu có thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Anh nói:

“Mikel Arteta biết đâu là điểm yếu lớn nhất trong đội hình của Arsenal hiện tại, đó là lý do tại sao ông ấy muốn Pháo thủ mua Douglas Luiz của Aston Villa trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Tôi vẫn cho rằng Arsenal cầ một người để chia sẻ gánh nặng với Thomas Partey”.

“Arsenal có thể trông đợi vào tháng Giêng, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Douglas Luiz khi hợp đồng của cậu ấy với Aston Villa chỉ còn thời hạn vài tháng. Nếu không có Douglas Luiz, Arsenal phải chuyển hướng sang một tiền vệ phòng ngự khác. Họ thực sự cần thêm một cầu thủ tốt ở vị trí này nếu muốn đua vô địch Ngoại hạng Anh, hoặc gần hơn là cạnh tranh một vị trí trong Top 4”.

"Xhaka đã xuất sắc ở mùa giải năm nay, Lokonga vẫn đang phát triển nhưng họ cần thêm một người nữa. Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương, anh ấy rất dễ dính chấn thương. Họ chắc chắn cần phải mua người trong tháng Giêng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X