Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ có những bản hợp đồng mới vào tháng 1 nếu...

Thứ Ba 19/11/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal sẽ không mua sắm vào tháng 1 năm 2020, họ chỉ đưa về những bản hợp đồng mới nếu từ nay đến tháng 1 những trụ cột của đội bóng này dính chấn thương.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Arsenal không muốn mua sắm vào tháng 1


Hè năm nay, Arsenal đã chi đậm mua sắm cầu thủ. Đội bóng thành London bỏ ra hơn 100 triệu euro để nâng cấp đội hình, rất nhiều những bản hợp đồng mới được đưa về nhưng thành tích của CLB không được cải thiện so với mùa giải trước.
 
Chuyển nhượng Arsenal không hứng thú với phiên chợ Đông 2020 hình ảnh

Arsenal không có ý định mua sắm vào tháng 1


Arsenal đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Đội chủ sân Emirates cũng bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Đã có những thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ nâng cấp đội hình mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2020, ông Emery cần thêm một trung vệ và một tiền vệ tốt.

Tuy nhiên, theo David Ornstein của Athletic, chuyển nhượng Arsenal sẽ không mua sắm vào tháng 1 năm 2020, họ chỉ đưa về những bản hợp đồng mới nếu từ nay đến tháng 1 những trụ cột của đội bóng này dính chấn thương.

David Ornstein tuyên bố: “Có lẽ vẫn còn hơi sớm để nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1, song tôi hiểu rằng họ không có ý định đưa về thêm những tân binh ở phiên chợ Đông 2020. Arsenal sẽ không mua thêm trung vệ, bởi họ sẽ có Saliba vào mùa Hè tới”.

“Arsenal sẽ nói không với phiên chợ Đông tới đây, kế hoạch của họ có lẽ chỉ thay đổi nếu một trong những trụ cột phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi cũng tin rằng Emery sẽ tiếp tục được tin tưởng, BLĐ Arsenal vẫn đặt niềm tin vào ông ấy”.

Arsenal có thể không mua thêm cầu thủ, song ở chiều ngược lại họ đứng trước khả năng chia tay những ngôi sao. Xhaka, Mesut Ozil hay Torriera là những tiền vệ có khả năng rời đi vào tháng 1. Mohamed Elneny muốn đến AC Milan, cầu thủ người Ai Cập đang đàm phán với đội chủ sân San Siro qua đó có thể tới Italia vào tháng 1 năm 2020.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X