Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ có… 0,2% cơ hội vào Top 4

Thứ Tư 13/05/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một dự đoán mới đây được đài Sky Sports công bố, thì cơ hội lọt Top Premier League của Arsenal mùa tới gần như bằng không.
 

Dự đoán thứ hạng chung cuộc Premier League

 

Cụ thể, Sky Sports đã đưa ra một bảng dự đoán cơ hội lọt Top của các đội bóng Anh mùa giải này – theo 2 nhóm cạnh tranh Top 4 và đua trụ hạng. Ở nhóm đầu tiên, đài truyền hình này đã gạt Liverpool và Man City khỏi cuộc đua – đồng nghĩa cơ hội 2 đội vào Top 4 là 100% nên không cần bàn tới.
 
Và trong 7 đội bóng còn lại, suất tham dự Champions League mùa tới sẽ chỉ có 2. Leicester (95,7%) và Chelsea (63,5%) đang là 2 CLB được đánh giá cao nhất. Man United của HLV Solskjaer chỉ nhận được con số 27,3%.

S

Dự đoán 2 suất cuối cùng vào Top 4 Premier League 


Sốc nhất là trường hợp của Arsenal, CLB hiện đang đứng thứ 9 với 40 điểm – chỉ có 0,2% cơ hội lọt vào Top 4. Trong khi đó, đội bóng xếp ngay trên họ với 1 điểm nhiều hơn, và thi đấu hơn 1 trận, Tottenham được 2%.
 
Về cuộc đua trụ hạng, đội bét bảng Norwich City đạt tỷ lệ cao ngất ngưởng 95% sẽ xuống Championship. Những đội tiếp theo bị đánh giá sáng cửa xuống hạng là Villa (69,9%) và Bournemouth (63,4%).
 
S

Còn đây là cuộc chiến nơi đáy bảng xếp hạng

 

Huyền thoại MU nằng nặc đòi hoãn tiếp Premier League
Gary Neville đã nói rằng Premier League chỉ nên xem xét ngày trở lại vào tháng 7.
Danny Rose chửi thẳng mặt Chính phủ Anh nếu Premier League đá lại
Thêm một ngôi sao nữa bày tỏ sự phản đối về việc bóng đá trở lại, đó là hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X