Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng cho Jonny Evans

Thứ Tư 24/01/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Arsenal chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng cho trung vệ Jonny Evans của West Brom vào tháng 1 này.

Arsenal đang rất cần một trung vệ để nâng cấp chiều sâu đội hình. Trong tay HLV Wenger sở hữu rất nhiều trung vệ, nhưng duy nhất Mustafi là có thể tin tưởng. Ông thầy người Pháp muốn đưa về một ngôi sao đẳng cấp để đá cặp trung vệ với cầu thủ người Đức, khá nhiều mục tiêu được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm trong đó có trung vệ Jonny Evans của West Brom. Báo chí Anh đã nhắc rất nhiều đến việc đội bóng thành London quan tâm đến cựu sao M.U.
Arsenal chi tra 20 trieu bang cho trung ve Jonny Evans hinh anh
Evans được Arsenal quan tâm
Từ khi chuyển tới West Brom, trung vệ Evans đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1988 tiếp tục là lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ, màn trình diễn của anh cũng khá ấn tượng. HLV Wenger ấn tượng với kinh nghiệm và cách chơi bóng của cựu sao M.U, ông muốn BLĐ Arsenal đưa về ngôi sao 29 tuổi. Ngoài Arsenal thì Man City cũng muốn có Evans, nhưng mới đây đội chủ sân Etihad đã từ bỏ thương vụ này để chuyển sang Aymeric Laporte của Bilbao.
Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang
Theo Daily Mail, Arsenal đã nâng giá hỏi mua tiền đạo Aubameyang lên thành 50,6 triệu bảng. Pháo thủ đang quyết tâm có bằng được ngôi sao người Gabon.
Như vậy là Arsenal đang chiếm lợi thế lớn trong thương vụ Jonny Evans của West Brom, song khi mà Man City từ bỏ thì Pháo thủ lại lưỡng lự trong việc đưa về cầu thủ 29 tuổi. Theo Mirror, Arsenal chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng cho trung vệ Jonny Evans vào tháng 1 này, trước đó West Brom khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu bảng. HLV Wenger hiểu rằng năm nay cựu sao M.U đã 29 tuổi, và số tiền 20 triệu bảng được cho là hợp lý.
Arsenal chi tra 20 trieu bang cho trung ve Jonny Evans hinh anh 2
Arsenal chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho Evans 
Nếu Arsenal vẫn giữ nguyên lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng, Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng họ chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi là không cao. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Pháo thủ đã bỏ qua rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng chỉ vì kỳ kèo một vài triệu bảng, và điều đó hoàn toàn có thể lặp lại ở thương vụ Evans. Ngoài trung vệ của West Brom, Arsenal cũng quan tâm Aubameyang của Dortmund, Pháo thủ sẵn sàng dùng Olivier Giroud để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả người.

Phong độ của Jonny Evans ở Premier League 2017/18

Phong độ của Jonny Evans ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X