Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ bán Xhaka với một điều kiện

Thứ Sáu 08/11/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán Granit Xhaka vào tháng 1 năm 2020 nếu nhận đủ 30 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Arsenal muốn 30 triệu bảng cho Granit Xhaka


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Granit Xhaka chơi không tốt trong màu áo Arsenal, với phong độ thất vọng của mình anh nhận sức ép lớn từ NHM. Những CĐV của đội bóng thành London càng tỏ ra bất mãn khi Xhaka được HLV Unai Emery trao cho chiếc băng thủ quân.
 
Arsenal bán Granit Xhaka vào tháng 1 năm 2020 nếu hình ảnh

Xhaka có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020


Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn với cầu thủ 27 tuổi sau khi anh văng tục với nhóm CĐV khi bị ra thay ở trận hòa Crystal Palace, sau hành động này cầu thủ sinh năm 1992 bị chỉ trích dữ dội. Những huyền thoại của Arsenal cho rằng hành động này không chấp nhận được với một người đội trưởng.

Mới nhất, Granit Xhaka bị tước băng đội trưởng. Ngôi sao người Thụy Sỹ đang bị cô lập ở sân Emirates. Cầu thủ này hiện đang cảm thấy thất vọng và muốn rời sân Emirates, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

AC Milan muốn mua Granit Xhaka vào tháng 1 năm 2020, đội bóng của Italia chấp nhận chi ít nhất 22 triệu bảng cho thương vụ này. BLĐ đội bóng thành Milan đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới, qua đó nâng cấp đội hình. Xhaka đang là mục tiêu số 1 của đội bóng này.

Mới nhất, Arsenal bán Granit Xhaka vào tháng 1 năm 2020 nếu nhận đủ 30 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Pháo thủ sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, đội bóng nào muốn đưa Xhaka khỏi sân Emirates sẽ phải chi đủ số tiền kể trên. 

Xhaka đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trong 2 trận đấu liên tiếp của Arsenal, hiện HLV Unai Emery vẫn chưa quyết định có sử dụng cầu thủ này trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh hay không.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X