Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ bán Alexandre Lacazette cho Barca nếu...

Thứ Sáu 11/10/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán Alexandre Lacazette cho Barca nếu nhận được một số tiền cực lớn, Pháo thủ đã đưa ra con số khiến đội bóng của TBN phải cảm thấy bất ngờ.

Arsenal chốt giá bán Alexandre Lacazette


Tiền đạo Alexandre Lacazette cập bến Arsenal với giá 46.5 triệu bảng, hiện anh đang cùng với Aubameyang hợp thành bộ đôi sát thủ trên hàng công của đội bóng thành London. Mùa giải vừa qua, Aubameyang có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, còn số bàn thắng của Lacazette là 13.
Arsenal bán Alexandre Lacazette cho Barca nếu hình ảnh

Arsenal hét giá 100 triệu bảng cho Alexandre Lacazette


Với phong độ khá tốt của mình Alexandre Lacazette được nhiều đội bóng quan tâm. Barca muốn có cầu thủ người Pháp, đội chủ sân Camp Nou nhắm cựu sao Lyon như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã 33 tuổi.

Để hy vọng có Alexandre Lacazette đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 65 triệu bảng. Ngoài ra, đội ĐKVĐ La Liga còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1991 một mức lương rất cao, vượt trội so với những gì anh nhận ở Emirates.

Arsenal bán Alexandre Lacazette cho Barca nếu nhận được một số tiền cực lớn, Pháo thủ đã đưa ra con số khiến đội bóng của TBN phải cảm thấy bất ngờ. Theo Football.London, Arsenal chỉ bán Lacazette nếu nhận được 100 triệu bảng.

Cầu thủ 28 tuổi là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Unai Emery, anh không phải để bán. Đội bóng nào muốn có tiền đạo này sẽ phải chi một số tiền rất lớn.

Cũng theo thông tin được Football.London đăng tải, hợp đồng của Lacazette với Arsenal không có điều khoản giải phóng, bởi vậy đội bóng thành London có quyền hét giá khủng cho ngôi sao của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Lacazette dính chấn thương mắt cá và dự kiến sẽ chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 10. Trong thời gian vừa qua khi tiền đạo này không ra sân Aubameyang duy trì phong độ rất tốt, chính điều đó đưa Pháo thủ vào Top 3 Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X