Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 86,6 triệu bảng mua bộ đôi người Đức

Thứ Hai 10/08/2015 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, danh sách chuyển nhượng của Arsenal vừa xuất hiện thêm một diễn biến mới. Pháo thủ sẵn sàng chi ra 86,6 triệu bảng để có được bộ đôi Mario Gotze và Julian Draxler.


Arsenal đã khởi đầu Premier League không được tốt khi thất bại 0-2 trước West Ham ở trận ra quân. Rất nhiều vấn đề đã lộ ra buộc HLV Wenger phải điều chỉnh. Cách tốt nhất để giải quyết những vấn đề này là đưa về thêm những tân binh. Mới nhất, danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015
vừa nhắm tới bộ đôi người Đức Mario Gotze và Julian Draxler. Sự có mặt của hai cầu thủ này sẽ giúp tuyến giữa của Pháo thủ có thêm những sự lựa chọn mới. Với Gotze, là một cầy thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí. Tuyển thủ người Đức vừa có thể đá tốt ở vị trí hộ công, vừa có thể dạt cánh hoặc thậm chí là chơi tiền đạo.
Chuyen nhuong Arsenal chi 86 trieu bang mua Gotze va Draxler hinh anh
Arsenal muốn có Mario Gotze và Julian Draxler
Một cầu thủ đa năng như vậy luôn cần thiết với mọi đội bóng. Chính sự đa năng của ngôi sao người Đức khiến “Giáo sư” muốn anh cập bến Emirates. Từ khi cập bến Bayern Munich, vai trò của Gotze ngày một giảm dần. Mùa giải 2013/14 anh là trụ cột giúp “Hùm xám” có được cú đúp danh hiệu, tuy nhiên mùa này anh không thể hiện được vai trò quá lớn. Mặc dù được HLV Pep Guardiola sử dụng hơn 40 trận nhưng dấu ấn của anh vào lối chơi của đội bóng là không lớn. Cầu thủ sinh năm 1992 không thường xuyên được ra sân trong những trận đấu lớn. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này công khai chỉ trích Pep Guardiola, qua đó bật đèn xanh cho những đại gia của Premier League.
Arsenal thở phào về tình hình chấn thương của Giroud
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương sau trận thua 0-2 của Arsenal trước West Ham tại vòng 1 Premier League. Nhưng đội ngũ y tế của Pháo...
Ngoài Gotze, Arsenal còn đánh tiếng muốn có cả Julian Draxler. Tuyển thủ người Đức là mẫu cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, anh được giới chuyên môn đánh giá hết sức toàn diện. Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1993 còn rất đa năng khi vừa có thể đá hộ công lại vừa có thể chơi ở hành lang cánh. Draxler vừa sở hữu tốc độ tốt, vừa có nhãn quan chiến thuật nhạy bén đồng thời cũng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt. Năm nay, dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Draxler cũng đã chơi 113 trận cho Schalke, ghi được 17 bàn thắng, một thành tích khá ấn tượng. Draxler có tiềm năng rất lớn để trở thành một trong những ngôi sao lớn của bóng đá trong tương lai.

Để thuyết phục Bayern Munich và Schalke nhả bộ đôi này, Arsenal chấp nhận chi tới 86,6 triệu bảng. Đây là sự bổ sung rất cần thiết để Arsenal hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League đã kéo dài 11 năm.

Video clip: Arsenal 0-2 West Ham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X