Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 81,5 triệu euro kích nổ "bom tấn"

Thứ Năm 15/01/2015 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về Emirates bộ đôi đôi Ilkay Gundogan và Mats Hummels của Dortmund. Để thuyết phục đội bóng của nước Đức nhả người, Pháo thủ sẽ chi tới 81,5 triệu euro nhằm có được mục tiêu của mình.

Mùa hè qua, Arsenal đã chi tiêu khá mạnh mẽ để đem về Alexis Sanchez, Danny Welbeck, Calum Chambers… để có được những cầu thủ này Pháo thủ đã phải bỏ ra hơn 70 triệu bảng. Mặc dù đưa về những cái tên chất lượng nhưng kết quả thi đấu của "Pháo thủ" thành London vẫn rất phập phù, vị trí thứ 5 trên BXH Premier League là minh chứng rõ nhất cho điều này. Pháo thủ đang thiếu những cầu thủ đẳng cấp ở những vị trí quan trọng, vì vậy thị trường chuyển nhượng mùa đông là cơ hội để Arsenal đem về những ngôi sao qua đó khỏa lấp những khoảng trống này.
 
Chuyen nhuong mua Dong Arsenal hinh anh
Arsenal muốn có bộ đôi của Dortmund

Arsenal đang rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, sau khi để trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen đến Barca nhưng Arsenal lại không đem về nhân tố thay thế. Theo đó, trong đội hình của Arsenal chỉ còn lại Per Mertesacker và Laurent Koscielny là thi đấu sở trường ở vị trí trung vệ, vì vậy ngay lúc này HLV Wenger cần mang về một trung vệ đẳng cấp. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Arsenal đang nhắm tới trung vệ Mats Hummels của Dortmund, cụ thể BLĐ đội bóng chủ sân Emirates rất muốn có trung vệ người Đức ngay ở tháng 1.
 
Mới nhất, tờ Daily Star cho biết ngoài việc muốn đưa về Mats Hummels, Arsenal còn muốn có cả tiền vệ Ilkay Gundogan cũng của Dortmund. Theo đó, Pháo thủ sẽ chi tới 81,5 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Đức nhượng lại bộ đôi này. Nếu cả hai thương vụ này trở thành hiện thực, Arsenal sẽ vươn lên là một thế lực đáng gờm trong thời gian tới. Ở vị trí hậu vệ, Mats Hummels sẽ hợp với Laurent Koscielny thành bộ đôi rất đáng được chờ đợi trong khi đó, với Gundogun ở tuyến giữa, Arsenal sẽ có được một lá chắn thép làm giảm áp lực lên hàng thủ.
 
Với việc không tiếc tiền mang về 2 ngôi sao trước đó là Oezil và Sanchez thì không có lý do gì Arsenal lại nhát tay lần này khi đã biết rõ điểm yếu của đội bóng nằm ở đâu. 81,5 triệu euro là một con số không hề nhỏ nhưng với đẳng cấp đã được công nhận của lkay Gundogan và Mats Hummels thì thiết nghĩ đây là sự đầu tư hợp lý của Arsenal.
 
Vấn đề ở chỗ Dortmund đang xếp thứ 2 từ dưới lên tại Bundesliga, vì vậy muốn đưa đội bóng trở lại họ cần sự đóng góp của những ngôi sao. Hơn nữa, Pháo thủ còn phải cạnh tranh với M.U đội bóng cũng đang khát khao có được bộ đôi của Dortmund.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng Arsenal
 
Thúy Ngân
 
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X