Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 8 triệu bảng mua Josip Drmic

Chủ Nhật 30/03/2014 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tờ Daily Mail khẳng định Arsenal sẽ chi 8 triệu bảng với mong muốn có được tiền đạo đang lên của Nuernberg - Josip Drmic.

Arsenal đã nhắm đến rất nhiều chân sút từ mùa đông đến nay nhưng họ chưa có một bước tiến nào đáng kể. Nguyên nhân bởi mức giá Arsenal đưa ra không làm hài lòng đối tác. Alvaro Morata, Diego Costa… là những cái tên Pháo thủ mong muốn. Nay đến lượt Josip Drmic. Tiền đạo người Thụy Sĩ này đang nổi lên ở Bundesliga khi ghi đến 16 bàn ở mùa 2013/14 để trở thành chân sút xuất sắc thứ ba giải đấu, chỉ sau Rober Lewandowski và Mario Mandzukic.

Josip Drmic
Josip Drmic

Con số này khiến Arsenal quan tâm đến Drmic. Chân sút 21 tuổi cũng khá háo hức trước viễn cảnh gia nhập các đội bóng lớn. Hợp đồng của anh còn hạn đến 2017 và Arsenal tính chi 8 triệu bảng để thuyết phục Nuernberg gật đầu. Đây được xem là mức giá chưa làm hài lòng CLB Đức bởi ngoài Arsenal, họ cũng có nhiều đối tác khác nên sẵn sàng làm cao trong vụ này.

Arsenal sẽ quyết thực hiện bằng được vụ mua Josip Drmic trước World Cup bởi nhiều khả năng sau giải đấu ở Brazil, giá của tuyển thủ Thụy Sĩ này sẽ tăng mạnh. Drmic có thể đá tiền đạo cắm lẫn tiền đạo cánh. Đây là điều càng khiến Arsenal muốn có anh bởi hiện tại, đây là những vị trí Arsenal rất thiếu.

Với chiều cao 1m81 cùng sự nhanh nhẹn, bản năng sát thủ và kỹ năng dứt điểm hai chân đa dạng, Drmic được đánh giá còn toàn diện hơn Olivier Giroud, người đang bị chỉ trích thời gian gần đây vì sức ì, sự chậm chạp.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X