Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 64 triệu bảng chiêu mộ “hàng khủng” của Real

Thứ Tư 07/01/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Star Daily đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng chi tới 64 triệu bảng để đưa tiền vệ người TBN về sân Emirates.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã bỏ ra tới hơn 70 triệu bảng để đưa về những ngôi sao. Trong đó phải kể đến Alexis Sanchez, Danny Welbeck, Calum Chambers và Mathieu Debuchy. Mặc dù đã bổ sung những cầu thủ ở đầu mùa giải, tuy nhiên Pháo thủ vẫn đang thiếu đi sự ổn định trong lối chơi. Để tìm kiếm những nhân tố mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Isco từ Real Madrid.
 
 Arsenal chi 64 trieu bang chieu mo hang khung cua Real hinh anh
Arsenal sẵn sàng phá két vì Isco

Những bản hợp đồng Real đưa về ở mùa hè qua, không có một tiền vệ nào trong số này. Cũng phải nói rằng hàng tiền vệ của Pháo thủ đã quá chật chội nên HLV Wenger có thể yên tâm phần nào, tuy nhiên chấn thương của những Mesut Ozil, Jack Wilshere, Mikel Arteta… khiến tuyến giữa của Arsenal trở nên mong manh. Không phủ nhận Santi Cazorla đã chơi khá hay từ đầu mùa sau khi không còn phải dạt cánh bởi sự vắng mặt của Mesut Ozil, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đôi lúc chơi thiên về cá nhân và hầu như không có dấu ấn quá lớn trong việc vận hành tuyến giữa của "Pháo thủ".

Trong khi đó, Aaron Ramsey - tiền vệ luôn được đặt nhiều kỳ vọng và đã có sự thăng tiến đáng kể mấy năm qua - không còn là chính mình kể từ sau khi hồi phục chấn thương. Anh chơi vật vờ như một bóng ma ở tuyến giữa, công kém mà thủ cũng chẳng xong. Tình trạng đó đã thôi thúc HLV Arsene Wenger phải tìm kiếm một tiền vệ mới sáng tạo hơn, mạnh mẽ hơn và biết tung ra những đường chuyền “kết liễu” cũng như tự tay dứt điểm thành bàn ngay ở thị trường chuyển nhượng mùa đông.

HLV Wenger đang nhắm tiền vệ Isco của Real Madrid, theo đó Pháo thủ sẵn sàng chi tới 64 triệu bảng để có được tiền vệ tài năng người TBN. Mùa này, Isco đã chơi rất ấn tượng khi được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội, đặc biệt trong giai đoạn ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale dính chấn thương. Nhưng khi siêu sao người xứ Wales trở lại thì tất nhiên anh phải quay về với vị trí quen thuộc trên băng ghế dự bị. Đấy còn chưa kể trong đội hình của Kền kền trắng vẫn còn Luka Modric.

Ở mùa giải này, Isco đã có được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 23 lần ra sân, tuy nhiên một nửa số trận đã đấu anh đều vào sân từ băng ghế dự bị. Tương lai của Isco tại Real vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Kền kền trắng vẫn lên kế hoạch đưa về những ngôi sao, Arsenal rất mong có thể chiêu mộ thành công ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Wenger đã đưa tiền vệ người TBN thành mục tiêu hàng đầu ở tháng 1, theo đó Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 64 triệu bảng để có được mục tiêu của mình. Hoặc chi ra 35 triệu bảng cộng tiền vệ Santi Cazorla.

Arsenal đã bỏ ra 42,5 triệu bảng để có được Mesut Ozil cũng từ Real, ngay lập tức Pháo thủ có danh hiệu FA Cup để chấm dứt chuỗi 9 năm không danh hiệu. HLV Wenger hy vọng Arsenal sẽ chiêu mộ thành công Isco để cạnh tranh sòng phẳng với Man City, Chelsea… trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên, ngoài việc thuyết phục Kền kền trắng “nhả” ngôi sao của mình, Arsenal còn phải cạnh tranh với Liverpool và Chelsea những đội bóng cũng đang khát khao có được chữ ký của Isco.

Các tin chuyển nhượng khác của Arsenal

Arsenal cần gì ở thị trường chuyển nhượng mùa đông

Arsenal bất ngờ muốn có "máy quét" của Barca

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X