Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez sắp là người của Arsenal

Thứ Tư 28/11/2018 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua James Rodriguez vào Hè 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal quan tâm James Rodriguez


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng. Nguồn tin từ The Sun khẳng định Arsenal muốn mua James Rodriguez, đội bóng đá thành London chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.
Arsenal muốn mua James Rodriguez với giá 60 triệu euro hình ảnh

Arsenal quan tâm James Rodriguez


Cầu thủ sinh năm 1991 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công. Cựu sao Monaco sở hữu kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, James Rodriguez đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính nếu cập bến Emirates.

Hiện cầu thủ 27 tuổi đang đá cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Vào cuối mùa giải này, đội bóng nước Đức có thể kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Colombia. Tuy nhiên, Bayern nói về tương lai James Rodriguez, họ khẳng định.

“Theo thỏa thuận với Real, chúng tôi có quyền mua đứt cậu ấy vào Hè 2019 với giá 43 triệu euro. Bayern được toàn quyền quyết định tương lai cậu ấy. Hiện tại vẫn chỉ là tháng 11 vì vậy tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói về chuyện đó”.
James Rodriguez da choi 1 tran noi bat

Arsenal có cơ hội mua James Rodriguez


Theo nhiều nguồn tin, James Rodriguez đã lên tiếng chỉ trích BLĐ Bayern vì bổ nhiệm HLV Kovac. Cầu thủ 27 tuổi tin rằng ông này không đủ năng lực để dẫn dắt đội bóng nước Đức. Giữa James Rodriguez và HLV Kovac cũng như BLĐ Bayern đang có mâu thuẫn.

Tân HLV của Bayern thậm chí đẩy James lên băng ghế dự bị, BLĐ “Hùm xám” cũng không ủng hộ cầu thủ này sau hành động chỉ trích BLĐ. Rõ ràng, với tình hình hiện tại, khả năng Bayern không mua đứt cầu thủ người Colombia có thể xảy ra. Bản thân James Rodriguez không muốn trở lại Real Madrid.

Trong trường hợp Bayern không mua đứt James còn cầu thủ này không muốn thi đấu ở Bernabeu, khi đó cơ hội sẽ đến với Arsenal.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X