Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 60 triệu bảng cho bộ đôi của Leicester

Thứ Tư 11/05/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Independent đưa tin, Arsenal sẽ chi 60 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 để đưa về bộ đôi N'Golo Kante và Riyad Mahrez từ Leicester.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Arsenal đã khởi đầu rất tốt ở mùa giải này, họ chính là đội vô địch lượt đi Premier League 2015/16. Nhưng thầy trò HLV Wenger
đã hụt hơi trong cuộc chạy đua chức vô địch với Leicester. Một lần nữa chiều sâu đội hình của đội chủ sân Emirates lại bộc lộ. Trong nỗ lực củng cố đội hình cho mùa giải tới, đã quyết tâm theo đuổi cả tiền vệ trung tâm N'Golo Kante lẫn tiền vệ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester City.
Arsenal chi 60 trieu bang cho bo doi cua Leicester hinh anh
Arsenal cần thêm những tân binh ở Hè 2016
HLV Arsene Wenger khẳng định ông đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nhà cầm quân người Pháp cũng hé lộ rằng Arsenal sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng, đồng thời giữ chân hai ngôi sao sáng nhất là Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Nhiều khả năng đội bóng chủ sân Emirates sẽ chia tay với những Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Mathieu Flamini. Bởi vậy, việc ông muốn đưa về bộ đôi của Leicester cũng chẳng có gì là quá khó hiểu.
Olivier Giroud tỏa sáng trở lại: Lời khẳng định trước VCK EURO 2016
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud đã góp một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Arsenal cầm hòa Man City tại Etihad. Màn trình diễn ấn tượng của cầu...
Tiền vệ Kante đã có mùa giải thăng hoa, anh chơi mạnh mẽ và rất chắc chắn ở khu vực giữa sân. Kể từ thời Patrick Vieira năm 2005, Pháo thủ chưa bao giờ tìm thấy một “máy quét” xứng tầm thay thế và Kante là người được hy vọng sẽ trở thành “Vieira mới”. Trong khi đó Mahrez sẽ mang lại những giải pháp ở hành lang cánh. Với 17 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1991 hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao nổi bật nếu cập bến Emirates.
Arsenal chi 60 trieu bang cho bo doi cua Leicester hinh anh 2
Arsenal mua Mahrez và Kante
Arsenal đã sẵn sàng chi ra tới 60 triệu bảng nhằm sở hữu 2 nhà tân vô địch Premier League. Cụ thể, Mahrez có giá 40 triệu bảng, Kante được định giá bằng một nửa. BLĐ Leicester và cả HLV Claudio Ranieri đều muốn giữ hai ngôi sao này, nhưng mức lương cao hơn cùng một đội bóng chất lượng như Arsenal sẽ khiến họ phải suy nghĩ lại.

Về phía Arsenal, họ đã chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới. Và ngoài việc phải giữ những trụ cột như Sanchez, Ozil, Ramsey thì Pháo thủ cũng cần chiêu mộ thêm khoảng 2 nhân tố chất lượng cho những mục tiêu, tham vọng mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X