Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 60 triệu bảng cho 3 “bom tấn”

Thứ Năm 28/05/2015 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những diễn biến mới nhất trong tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 cho thấy, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng qua đó đưa về 3 ngôi sao lớn bao gồm: Arturo Vidal (Juventus), Morgan Schneiderlin (Southampton) và Petr Cech (Chelsea).

chuyen nhuong cua Arsenal chi 60 trieu bang mua 3 sao lon o he 2015  hinh anh
Arsenal chi 60 triệu bảng cho 3 ngôi sao lớn
Petr Cech đã mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois. Việc chỉ có 6 lần ra sân tại Premier League 2014-2015 khiến thủ thành người CH Czech đã đánh tiếng muốn ra đi và thổ lộ tiếp tục được chơi bóng cho một đội bóng lớn tại nước Anh thay vì rời khỏi xứ sở sương mù. Trước thông tin đó Arsenal đã ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Cech. Mùa này, Wojciech Szczesny không những không duy trì được phong độ mà còn thường xuyên vi phạm kỷ luật. Bởi vậy, HLV Wenger mới trao cơ hội cho David Ospina. Mặc dù Ospina đã chơi khá tốt nhưng Pháo thủ vẫn cần thêm sự cạnh tranh lành mạnh. Cech chính là mục tiêu mà đội bóng chủ sân Emirates thèm khát nhất. Kinh nghiệm của anh sẽ giúp Arsenal rất nhiều trong hành trình tìm lại vinh quang tại Premier League và Champions League. Để thuyết phục The Blues nhượng lại thủ thành người CH Czech, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng.

Hàng tiền vệ chính là tuyến chơi nổi bật nhất của Arsenal ở mùa giải này, nhưng vẫn còn đó những vấn đề cần phải giải quyết. Chất thép nơi tuyến giữa chính là yếu tố mà Pháo thủ đang thiếu. Để giải quyết vấn đề này tiền vệ Arturo Vidal của Juventus đã được đưa vào diện chuyển nhượng của Arsenal hè 2015. Tuyển thủ người Chile là một tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trụ, chơi ở vị trí trung tâm hay đá ở vị trí hộ công đều rất tốt. Mùa này, Vidal đã có 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn góp công không nhỏ giúp Juve trên đường hoàn thành “cú ăn 3” lịch sử khi đã thâu tóm xong Serie A (mùa thứ 4 liên tiếp), cúp QG Italia và có mặt ở trận chung kết Champions League gặp Barca vào ngày 7/6 tới đây. Vidal đã bước sang tuổi 28, đồng nghĩa đang ở độ chín của sự nghiệp. Anh rất có thể muốn tìm thử thách mới sau những thành công liên tiếp cùng Juventus kể từ khi gia nhập đội bóng Italia tháng 7 năm 2011. 25 triệu bảng là số tiền mà Arsenal dự định bỏ ra để đưa Vidal về Emirates. Nếu chiêu mộ được Arturo Vidal thì Arsenal sẽ có một sự tăng cường vô cùng đáng kể. Kinh nghiệm trận mạc, khả năng tấn công và ghi bàn giúp ngôi sao 28 tuổi này được kỳ vọng sẽ giúp Pháo thủ tìm lại ánh hào quang xưa.

Song song với việc hỏi mua Vidal, Arsenal cũng lên kế hoạch đưa về tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin của Southampton. Ngôi sao người Pháp đã có một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng chủ sân St Mary. Southampton không muốn bán đi ngôi sao số 1 của mình đặc biệt sau cuộc di cư hàng loạt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2014. Tuy nhiên, Schneiderlin đang rất muốn được thi đấu tại Champions League và đây được đánh giá là cơ hội vàng để Arsenal có được tiền vệ này. Dự kiến, Pháo thủ sẽ đưa ra mức giá 25 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng chủ sân St Mary nhượng lại ngôi sao người Pháp.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X