Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 56 triệu euro mua sao Hà Lan

Thứ Hai 09/03/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền đạo Donyell Malen của PSV, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ 56 triệu euro qua đó giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng Hà Lan.

Arsenal chi đậm mua Donyell Malen


Arsenal đang đứng trước khả năng mất những cầu thủ hàng đầu trên hàng công. Aubameyang chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2021, nếu đội chủ sân Emirates không có vé dự C1 mùa tới cầu thủ người Gabon sẽ ra đi.
 
Arsenal muốn mua tiền đạo Donyell Malen của PSV hình ảnh

Arsenal chi 56 triệu euro mua Donyell Malen


Atletico cũng đang quan tâm Lacazette, họ chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng của TBN chấp nhận đáp ứng lương khủng cho chân sút người Pháp. Ở thời điểm hiện tại, HLV Arteta đã lên kế hoạch đưa về thêm một chân sút mới. 

Arsenal muốn mua tiền đạo Donyell Malen của PSV, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ 56 triệu euro qua đó giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng Hà Lan. Theo Le10 Sport, Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao 21 tuổi thi đấu, họ đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. 

Mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1999 đang chơi rất tốt trên hàng công của PSV, anh có 11 bàn và 2 kiến tạo sau 14 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Malen là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chơi ở vị trí hộ công.

Barca cũng muốn mua Donyell Malen, AC Milan cũng quan tâm cầu thủ người Hà Lan. PSV không muốn bán ngôi sao của mình, song Arsenal quyết tâm chi đủ 56 triệu euro qua đó giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với đội bóng của Hà Lan.

Donyell Malen sau một thời gian gắn bó với PSV đã nghĩ đến chuyện ra đi tìm bến đỗ mới, song cầu thủ này ưu tiên thi đấu ở Champions League. Nếu không có vé dự C1 mùa tới, Arsenal sẽ thất thế so với Barca trong thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X