Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 50 triệu euro mua sao tuyển Đức

Thứ Sáu 08/07/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhiều nguồn tin cho biết, Arsenal đã gửi lời đề nghị 50 triệu euro mua tiền vệ Julian Draxler. Tuyển thủ Đức này còn hợp đồng 4 năm với Wolfsburg.

Sau một mùa giải thất bại, Arsenal đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm Granit Xhaka và tiền đạo người Nhật Bản Takuma Asano, HLV Wenger đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ tấn công đẳng cấp. Vị chiến lược gia người Pháp muốn tìm người chia lửa với “nhạc trưởng” Mesut Ozil, người được ông nhắm tới chính là tiền vệ Julian Draxler của Wolfsburg.
Arsenal mua Draxler hinh anh
Draxler được Arsenal quan tâm
Tiền vệ Julian Draxler là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng Pháo thủ lại tỏ ra không quyết đoán trong thương vụ này. Hè 2015, Wolfsburg đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1993 từ Schalke 04 với mức giá vào khoảng 30 triệu euro. Trong màu áo “Sói xanh” tuyển thủ người Đức đã chơi ấn tượng, anh ghi 7 bàn và tung ra 6 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.
Arsenal sẵn sàng xé hợp đồng của Lacazette
(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal đã sẵn sàng phá két để chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Olympique Lyonnais cho dù Olivier Giroud đang có phong độ cao tại...
Ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này, Wolfsburg đã gây bất ngờ rất lớn khi đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-0. Tiền vệ Julian Draxler là ngôi sao sáng nhất của trận đấu, mặc dù chỉ có một kiến tạo nhưng chính sự năng nổ của cầu thủ này giúp "Sói xanh” có được chiến thắng. Ở trận lượt về anh dính chấn thương và Wolfsburg thua 0-3 qua đó bị loại, thế mới thấy vai trò của anh trong màu áo đội bóng nước Đức là lớn như thế nào.
Arsenal mua Draxler hinh anh 2
Arsenal chi 50 triệu euro mua Draxler
Tuyển thủ người Đức là mẫu cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, anh được giới chuyên môn đánh giá hết sức toàn diện. Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1993 còn rất đa năng khi vừa có thể đá hộ công lại vừa có thể chơi ở hành lang cánh. Draxler vừa sở hữu tốc độ tốt, vừa có nhãn quan chiến thuật nhạy bén đồng thời cũng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt.
Arsenal mất 4 ngôi sao ở trận mở màn EPL?
(Bongda24h.vn) - Có tới 4 cầu thủ của Arsenal có thể không ra sân trong trận mở màn Premier League 2016/17, bởi họ được HLV Arsene Wenger cho nghỉ ngơi sau...
HLV Wenger ấn tượng với những gì tiền vệ Draxler thể hiện và muốn đưa anh về Emirates, đội bóng thành London có thể chi ra tới 50 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 1993 đạt phong độ khá tốt ở Euro 2016, anh ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo nhưng thành tích đó không thể giúp “Cỗ xe tăng” tiến vào trận chung kết. Rạng sáng nay, Đức thua Pháp 0-2 ở bán kết qua đó chính thức rời giải với thành tích vào tới bán kết.

Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X