Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 50 triệu bảng mua "hàng thải" MU nâng cấp hàng thủ

Thứ Ba 02/04/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Michael Keane của Everton vào tháng 6 năm 2019, để có cựu sao M.U đội bóng thành London chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện cầu thủ 26 tuổi đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội chủ sân Goodison Park.

Michael Keane đang chơi rất tốt


Trung vệ Michael Keane cập bến Everton từ Burnley vào năm 2017, thời gian đầu mới đến Goodison Park, cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu không quá ấn tượng. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng.
 
Chi 50 triệu bảng, Arsenal muốn mua Michael Keane của Everton hình ảnh

Michael Keane đang chơi rất tốt


Mùa giải này, Michael Keane ra sân 29 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Đã có những thông tin cho rằng Man City và Real Madrid để mắt tới trung vệ của Everton. Man xanh nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế cho Kompany, còn Los Blancos nhắm cựu sao M.U như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.
 


Arsenal gia nhập cuộc đua giành Michael Keane

 


Arsenal muốn mua Michael Keane của Everton vào tháng 6 năm 2019, để có cựu sao M.U đội bóng thành London chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. 
 
Michael Keane

Arsenal quan tâm Michael Keane


HLV Unai Emery ấn tượng với những gì cầu thủ người Anh thể hiện. Theo Daily Mail, ông thầy người Tây Ban Nha muốn Pháo thủ đưa về cầu thủ sinh năm 1993. Việc Holding dính chấn thương dài hạn còn Laurent Koscielny đã 34 tuổi là lý do khiến Arsenal phải mua thêm trung vệ.

Pháo thủ chấp nhận đáp ứng một vị trí chính thức cho Keane, ngoài ra họ còn chấp nhận trả cầu thủ này mức lương 120.000 bảng/tuần. 

Tottenham cũng muốn có trung vệ của Everton, HLV Pochettino cần người thay Toby Alderweireld. Cuộc chiến giành trung vệ người Anh giữa các đội bóng lớn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt ở Hè này.

Trong một phát biểu mới đây, Andy Cole nói về đội hình Arsenal. Huyền thoại của MU khẳng định Pháo thủ nên chiêu mộ trung vệ Jamaal Lascelles của Newcastle.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X