Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 45 triệu bảng cho người thay thế Welbeck

Thứ Bảy 10/11/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chi tiền khủng mua Nicolas Pepe của Lille, tờ The Sun khẳng định đội chủ sân Emirates chấp nhận chi tới 45 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi.

Danny Welbeck dính chấn thương nặng


Arsenal đã gây thất vọng khi để Sporting Lisbon cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà, nhưng kết quả này là vừa đủ để Pháo thủ chính thức vượt qua vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, dấu ấn lớn nhất ở trận đấu này chính là chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck.
 
Arsenal chi tiền khủng mua Nicolas Pepe của Lille hình ảnh

Welbeck có thể nghỉ thi đấu 4 tháng


Cầu thủ người Anh nằm vật xuống sân sau pha tranh chấp với hậu vệ đối phương ở phút 25, Welbeck tỏ ra rất đau đớn. Chân phải của tiền đạo này gần như đã bị lệch sang một bên, các nhân viên y tế đã phải đặt ống thở, sơ cứu và sau đó đưa Welbeck đi thẳng đến bệnh viện.

Tiền đạo sinh năm 1990 được chẩn đoán vỡ mắt cá, vấn đề gặp phải khiến anh có thể phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Chấn thương của Welbeck giáng một đòn nặng nề vào tham vọng của Pháo thủ, HLV Unai Emery sẽ phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình và khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận.
 


Arsenal mua Pepe thay Welbeck

 


Arsenal chi tiền khủng mua Nicolas Pepe của Lille, tờ The Sun khẳng định đội chủ sân Emirates chấp nhận chi tới 45 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi.
 
Arsenal va Barca quan tam Pepe

Arsenal chi 45 triệu bảng mua Pepe


Trong thời gian gần đây, Arsenal quan tâm đến Nicolas Pepe của Lille. Pháo thủ được cho là đã cử người đến Pháp đàm phán mua ngôi sao sinh năm 1995. Với việc Welbeck dính chấn thương nặng, đội bóng thành London càng phải đẩy mạnh thương vụ này.

Nicolas Pepe đang là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ligue 1 mùa này, anh đã có 8 bàn cùng 4 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Ligue 1. Những đóng góp của anh giúp Lille xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1. 

Ngôi sao của Lille sở trường chạy cánh phải, anh cũng có thể đá trung phong cắm. Với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, Pepe hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 23 tuổi được khá nhiều đội bóng theo đuổi, Arsenal chấp nhận chi 45 triệu bảng để vượt mặt những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. 

Mới đây, Nicolas Pepe nói về tương lai, ngôi sao sinh năm 1995 khẳng định rất vui khi được Arsenal hay Barca quan tâm, song tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào Lille.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X