Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 44 triệu bảng cho sao Napoli

Thứ Tư 22/02/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo IB Times, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lorenzo Insigne của Napoli để thay Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Arsenal đang đứng trước khả năng không thể có danh hiệu lớn ở mùa giải này. Ở Champions League, thất bại 1-5 trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 khiến Pháo thủ gần như không còn cơ hội vào tứ kết. Ở Bóng đá Anh, đại diện của nước Anh cũng đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm. Trong bối cảnh The Blues chơi rất ổn định, khả năng giành chức vô địch của đội chủ sân Emirates cũng đang rất khó khăn. HLV Arsene Wenger khả năng cao sẽ chia tay với Arsenal khi mùa giải này kết thúc. Khả năng tiền đạo Alexis Sanchez rời đội bóng thành London cũng rất cao.
Arsenal chi 44 trieu bang cho Tien ve Lorenzo Insigne hinh anh
Alexis Sanchez có thể rời Arsenal ở Hè 2017
Ngôi sao người Chile đã chơi rất ấn tượng ở mùa giải này, nhưng những đóng góp của anh không thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu lớn. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1988 với Pháo thủ còn hợp đồng đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm này một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Sanchez, họ chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. Arsenal phải tìm kiếm người thay thế Sanchez nếu anh rời sân Emirates, người được họ nhắm tới là tiền vệ Lorenzo Insigne của Napoli.
Lucas Perez không tệ như người ta tưởng?
Tiền đạo Lucas Perez đã tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Sutton Utd để giành vé vào tứ kết FA Cup 2016/17. Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ người Tây Ban...
Vị trí sở trường của Insigne là chạy cánh. Tuy nhiên, anh cũng có thể chơi tốt ở vai trò tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo lùi. Cầu thủ 25 tuổi đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Serie A ở mùa giải này, anh đã có 9 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo thành bàn. Trong trận đấu vừa qua giữa Napoli và Chievo tại Serie A, người ta đã bắt gặp tuyển trạch viên được HLV Wenger cử tới theo dõi Insigne thi đấu. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, và để đánh bại những đối thủ trực tiếp Pháo thủ chấp nhận chi ra 44 triệu bảng.
Arsenal chi 44 trieu bang cho Tien ve Lorenzo Insigne hinh anh 2
Arsenal nhắm Insigne thay Sanchez
Bản hợp đồng giữa Insigne và Napoli phải tới 2019 mới hết hạn. Con số 44 triệu bảng cho ngôi sao của Napoli là số tiền khá lớn, nhưng đội bóng thành London hoàn toàn có thể đáp ứng bằng số tiền thu về từ thương vụ Sanchez. Chưa kể, khi Wenger ra đi và Arsenal có HLV thì có thể họ sẽ mạnh dạn hơn nhằm xây dựng đội hình giàu sức cạnh tranh hơn.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X