Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 43 triệu bảng mua trung vệ của Villarreal

Chủ Nhật 17/11/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Pau Torres vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Tây Ban Nha như mục tiêu hàng đầu qua đó nâng cấp hàng thủ.

Arsenal chi đậm mua Pau Torres


Mùa giải năm nay Arsenal đang chơi không tốt, đội bóng thành London đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 tới 8 điểm. Pháo thủ đang có chuỗi 4 trận không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Hàng thủ đang là một trong những điểm yếu của đội bóng này.
 
Chi 43 triệu bảng, Arsenal muốn mua Pau Torres hình ảnh

Arsenal chi đậm mua Pau Torres


Sau 12 vòng đấu, Arsenal nhận 17 bàn thua. Trong nhóm 9 đội dẫn đầu đội chủ sân Emirates là CLB phải nhận nhiều bàn thua nhất. Mặc dù có sự bổ sung từ David Luiz hay Kieran Tierney ở Hè 2019, nhưng hàng thủ của đội bóng thành London chưa được cải thiện.

Ở vị trí trung vệ không một lựa chọn nào của Arsenal đáp ứng sự tin tưởng. David Luiz và Sokratis không cho thấy sự ổn định, Holding vẫn đang trong thời gian hồi phục trong khi đó Mustafi không được HLV Unai Emery đặt niềm tin.

Để khắc phục tình trạng hiện tại, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một vài cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Arsenal muốn mua Pau Torres vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Tây Ban Nha như mục tiêu hàng đầu qua đó nâng cấp hàng thủ.

Theo The Sun, Arsenal đang lên kế hoạch chi 43 triệu bảng mua Pau Torres, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Villarreal. Ngôi sao 22 tuổi này thậm chí còn được gọi vào ĐT Tây Ban Nha, anh cũng đã để lại ấn tượng với một bàn thắng trong chiến thắng 7-0 của đội bóng xứ sở Bò tót trước Malta tại vòng loại Euro 2020.

Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu trung vệ có khả năng không chiến và cản phá tốt, Pháo thủ quyết định chi tiền qua đó giải phóng hợp đồng của Torres với “Tàu ngầm vàng”. Với sự có mặt của trung vệ người TBN, Arsenal sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X