Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 40 triệu euro nâng cấp hàng công

Chủ Nhật 30/10/2022 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tiếp tục thực hiện kế hoạch trẻ hóa đội hình Arsenal bằng cách chiêu mộ cầu thủ tấn công Yeremy Pino của Villarreal. 

Arsenal muốn có Yeremy Pino

Arsenal đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, song họ đang phụ thuộc nhiều vào Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli hay Bukayo Saka trên hàng công. Để có thêm những lựa chọn, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận, HLV Mikel Arteta muốn có thêm ít nhất một cầu thủ tấn công vào tháng 1 năm 2023.

Mikel Arteta tiếp tục thực hiện kế hoạch trẻ hóa đội hình Arsenal bằng cách chiêu mộ cầu thủ tấn công Yeremy Pino của Villarreal. Theo Don Balon, đại diện của Arsenal bắt đầu liên hệ với Yeremy Pino cũng như các quan chức Villarreal.

Arsenal muon co Yeremy Pino

Arsenal muốn có Yeremy Pino

Yeremy Pino năm nay 20 tuổi, anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Cầu thủ này có thể chơi được ở cả 2 cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc thậm chí chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Tốc độ, kỹ thuật cá nhân cùng khả năng dứt điểm tốt là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 2002 này. 

Hợp đồng của Yeremy Pino với Villarreal có thời hạn đến 2027. "Tàu ngầm vàng" sẽ không để cầu thủ 20 tuổi này ra đi dễ dàng. Tuy nhiên, sau khi Unai Emery rời Villarreal để chuyển đến Premier League dẫn Aston Villa, Yeremy Pino không loại trừ khả năng ra đi.

Yeremy Pino hiện được định giá khoảng 40 triệu euro, và Arsenal chấp nhận chi đủ số tiền này để hy vọng có chữ ký của anh vào tháng 1. Đây được xem là vụ đầu tư cho hiện tại và tương lai lâu dài của Arteta. Có thêm Pino, Arteta sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X