Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 40 triệu euro mua Benzema

Thứ Năm 19/04/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã sở hữu 2 tiền đạo đẳng cấp nhưng HLV Wenger vẫn muốn nâng cấp hàng công. Theo Diario Gol, Arsenal mua Karim Benzema với giá 40 triệu euro ở Hè 2018.

Real Madrid chấp nhận bán Benzema


Ở mùa giải này, tiền đạo Karim Benzema đang thi đấu rất thất vọng. Ngôi sao người Pháp thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, điều đó khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Bernabeu cảm thấy không hài lòng.
Chi 40 trieu euro, Arsenal mua Karim Benzema o He 2018 hinh anh

Real Madrid sẵn sàng bán Benzema 

Chân sút người Pháp năm nay đã 31 tuổi, anh đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1987 không còn sung sức, điều đó khiến anh không ít lần bị thay ra trong hiệp thi đấu thứ 2.

Phong độ thiếu ấn tượng của Benzema là một trong những lý do khiến Real bị loại ở cúp nhà Vua TBN và không còn cơ hội đua vô địch với Barca ở La Liga.

Real Madrid đang lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút mới, họ đã đánh tiếng sẵn sàng bán Benzema ở kỳ chuyển nhượng 2018 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

Arsenal chi đậm mua Benzema

 

Real chốt giá bán Benzema, theo đó họ muốn thu về 40 triệu euro cho thương vị này. Chỉ cần chi đủ số tiền kể trên, ngôi sao người Pháp sẽ rời Bernabeu ngay lập tức.
Benzema cho thay gia tri

Arsenal muốn chi 40 triệu euro mua Benzema 

Hiện có khá nhiều đội bóng đá quan tâm đến ngôi sao của Real Madrid. Ở nước Pháp, 3 đội bóng lớn gồm Lyon, Monaco và PSG đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1987. Mới nhất, Arsenal mua Karim Benzema ở Hè 2018.

Dù sở hữu hai tiền đạo chất lượng là Lacazette và Aubameyang nhưng HLV Wenger vẫn muốn đưa về thêm một chân sút tốt, ông hiểu rằng với việc cạnh tranh trên nhiều đấu trường, Pháo thủ phải có một lực lượng với chiều sâu tốt.

Để thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi đủ 40 triệu euro như đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu. Với việc Real đang tích cực tìm người thay Benzema, khả năng Pháo thủ có được điều mình cần là rất cao.

Phong độ của Benzema ở La Liga 2017/18

Phong độ của Benzema ở La Liga 2017/18

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X