Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 40 triệu bảng mua sao Atletico Madrid

Thứ Ba 30/01/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Arsenal có thể chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục Atletico bán tiền vệ Yannick Carrasco.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Yannick Carrasco là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid, anh ghi 10 bàn cùng 4 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở La Liga. Nhưng mùa này cầu thủ người Bỉ đã không còn được ra sân thường xuyên, anh mới đá chính có 9 trận ở La Liga mùa này. Đã có những tin đồn cho rằng giữa cầu thủ sinh năm 1993 và HLV Diego Simeone xuất hiện mâu thuẫn, Carrasco đã không nghe theo sự hướng dẫn của ông thầy người Argentina và anh bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Arsenal chi 40 trieu bang mua sao Atletico Madrid hinh anh
Arsenal chi 40 triệu bảng mua Carrasco
Chứng kiến tiền vệ Carrasco không được ra sân thường xuyên ở La Liga, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ. M.U và Juventus là những đội bóng đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1993, nhưng phía Atletico khẳng định chưa nhận được lời đề nghị từ đội bóng nào. Mới nhất, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, HLV Wenger đánh giá cao Carrasco và muốn đưa anh về sân Emirates.
Aubameyang đang di chuyển tới London ký hợp đồng với Arsenal
Tiền đạo Aubameyang đang trên đường ra sân bay để chuẩn bị tới London ký hợp đồng với Arsenal.
Theo Mundo Deportivo, Arsenal có thể chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục Atletico bán tiền vệ Yannick Carrasco. Cầu thủ người Bỉ có điều khoản phá vỡ hợp đồng 100 triệu euro (tương đương 88 triệu bảng), bởi vậy số tiền mà Arsenal đưa ra thấp hơn rất nhiều so với mức phá vỡ hợp đồng của Carrasco. Nhiều khả năng Atletico sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1993 với giá 40 triệu bảng, nhưng nếu Arsenal tăng số tiền chiêu mộ cầu thủ người Bỉ lên 60 triệu bảng rất có thể họ sẽ có được điều mình cần.
Arsenal chi 40 trieu bang mua tien ve Yannick Carrasco hinh anh 2
Carrasco hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League
Yannick Carrasco được đánh giá là một trong những cầu thủ đa năng nhất trong đội hình của Atletico Madrid, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay chơi ở hai cánh đều tốt. Ngôi sao người Bỉ sở hữu khả năng công thủ tuyệt vời, với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi mạnh mẽ, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng khi cập bến Premier League. Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng Arsenal chi đậm cho Yannick Carrasco vào Hè 2018 là hoàn toàn có thể. Pháo thủ đã chi tiêu mạnh dạn hơn rất nhiều trong thời gian gần đây, họ đưa về Lacazette với giá 46,5 triệu bảng ở Hè 2017 và đang ở rất gần Aubameyang. Để có chân sút người Gabon vào tháng 1 này đội chủ sân Emirates đã phải chi tới 60 triệu bảng.

Phong độ của Yannick Carrasco ở La Liga 2017/18


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X