Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Aston Villa

Thứ Tư 09/03/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Arsenal có thể sẽ chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa ở phiên chợ Hè 2022. Mikel Arteta ngưỡng mộ cầu thủ người Anh.

Arsenal chi đậm mua Ollie Watkins


Arsenal đã chính thức chia tay Aubameyang vào tháng 1 năm nay, họ để cầu thủ người Gabon cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ chia tay Lacazette ở Hè 2022. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng không có những động thái đàm phán ký hợp đồng mới.
 
Arsenal chi đậm mua Ollie Watkins

Arsenal chi đậm mua Ollie Watkins


Hiện đội bóng thành London đang đứng trước cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa tới, và nếu trở lại C1 họ sẽ phải nâng cấp đội hình. Arsenal đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, cùng với đó là triển khai kế hoạch mua thêm tiền đạo mới.

Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Tháng 1 vừa qua, Arsenal thất bại trong cuộc đua với Juventus về Dusan Vlahovic. Đội chủ sân Emirates đang tập trung vào mục tiêu khả thi hơn là tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa. 

Cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt trong màu áo đội chủ sân Villa Park ở mùa giải năm nay. Anh có 7 bàn sau 24 lần ra sân. Ngoài vị trí trung phong cắm Ollie Watkins còn có thể chạy cánh. Anh hiện là cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Steven Gerrard. 

Tất nhiên, Aston Villa không dễ nhả ngôi sao của mình, và điều đó buộc Arsenal phải chi một số tiền lớn. Pháo thủ dự định chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1995.
Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã giải thích những lý do khiến tiền đạo Marcus Rashford đang gặp khó khăn ở MU.
Arsene Wenger: Sanchez nhận thẻ đỏ vì tiểu xảo của FabinhoArsene Wenger: Sanchez nhận thẻ đỏ vì tiểu xảo của Fabinho
Cựu HLV Arsenal là Arsene Wenger cho rằng Fabinho đã chơi tiểu xảo khiến Alexis Sanchez phải nhận thẻ đỏ rời sân.
Martin Odegaard: Người nghệ sĩ đã tìm đúng dàn nhạcMartin Odegaard: Người nghệ sĩ đã tìm đúng dàn nhạc
Lúc này, Martin Odegaard đang tìm được bình yên ở Arsenal, một nơi anh có thể ổn định cuộc sống và phát triển sự nghiệp của mình.
Cầu thủ Arsenal nhận thưởng khủng nếu dự Champions League mùa tớiCầu thủ Arsenal nhận thưởng khủng nếu dự Champions League mùa tới
Nếu Arsenal giành suất dự Champions League mùa tới, cầu thủ đội bóng này sẽ nhận được khoản thưởng không nhỏ.
Bukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tớiBukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới
Cựu cầu thủ Tottenham - Garth Crooks cho rằng Bukayo Saka nên cân nhắc việc rời Arsenal nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X