Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 40 triệu bảng mua sao PSG

Chủ Nhật 08/02/2015 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch mua sắm ở mùa hè tới, theo đó Pháo thủ sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để có được tiền vệ Marco Verratti của PSG.


Arsenal đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa hè tới, theo đó Pháo thủ đang muốn bổ sung một tiền vệ đẳng cấp. Người được HLV Wenger nhắm tới là tiền vệ Marco Verratti của PSG, dự kiến Pháo thủ sẽ chi tới 40 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại tiền vệ 22 tuổi.
Chuyen nhuong Arsenal Phao thu muon co Verratti hinh anh
Arsenal chi 40 triệu bảng mua Verratti
Marco Verratti vẫn chơi khá tốt từ đầu mùa giải. Anh có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân trong màu áo PSG, tiền vệ người Italia vẫn được HLV Laurent Blanc thường xuyên trao cơ hội ra sân. Tại Ligue 1 mùa này, tiền vệ 22 tuổi có tới 20 lần ra sân, trong đó có 16 trận được đá chính.

Tuy không có được lợi thế về mặt chiều cao cũng như thể hình, nhưng Verratti là mẫu tiền vệ sở hữu khả năng phân phối bóng cực tốt. Thậm chí, tại ĐT Italia, Verratti cũng đang được xem như “truyền nhân” duy nhất kế thừa vị trí mà Pirlo để lại. Trên thực tế, lối chơi của ngôi sao 22 tuổi cơ động và linh hoạt hơn rất nhiều. Không chỉ phát động tấn công hay, Verratti còn biết tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự hết sức hiệu quả nhờ óc phán đoán cũng như khả năng đọc trận đấu chuẩn xác.

Trên thực tế, Verratti cũng vừa mới gia hạn hợp đồng với PSG cách đây không lâu. Dưới thời Laurent Blanc, ngôi sao người Italia vẫn đang thi đấu tương đối ổn định và duy trì được suất đá chính trong đội hình nhà ĐKVĐ Ligue 1. Chính bởi những màn thể hiện khá thuyết phục của Verratti đã khiến cho Yohan Cabaye, một tiền vệ tài năng khác của đội bóng chủ sân Parc des Princes phải ngồi dự bị thường xuyên.

Mặc dù có trong tay khá nhiều tiền vệ đẳng cấp, tuy nhiên chấn thương đã tàn phá đội hình của Arsenal. Chính vì vậy, ngay từ lúc này HLV Wenger đã phải tăng cường hàng tiền vệ. Con số 40 triệu bảng mà Arsenal đưa ra nhiều khả năng sẽ thuyết phục được đội bóng nước Pháp, tuy nhiên Pháo thủ cần cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng cũng đang khát khao có được tiền vệ 22 tuổi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X