Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 40 triệu bảng mua hậu vệ của Crystal Palace

Chủ Nhật 24/02/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ đang khoác áo Crystal Palace. Pháo thủ muốn chi 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka


Trong những mùa giải gần đây, Hector Bellerin là hậu vệ phải số 1 của Arsenal. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đang dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa, thậm chí hậu vệ này còn bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới. Trong tay HLV Emery không có lựa chọn nào quá chất lượng thay Bellerin.
Chi 40 triệu bảng, Arsenal muốn mua Aaron Wan-Bissaka hình ảnh

Arsenal chi 40 triệu bảng mua Wan-Bissaka


Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang muốn mua thêm một hậu vệ phải đẳng cấp. Theo The Sun, Arsenal muốn mua Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ đang khoác áo Crystal Palace. Pháo thủ muốn chi 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Ngôi sao sinh năm 1997 đang trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, anh đang là hậu vệ phải số 1 của Palace ở mùa giải 2018/19. Từ đầu mùa hậu vệ người Anh đã có 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Wan-Bissaka là mẫu hậu vệ cánh toàn diện, anh có khả năng công thủ tuyệt vời.

Tốc độ cùng khả năng tạt bóng là điểm mạnh của Wan-Bissaka. HLV Unai Emery đang rất muốn BLĐ đội bóng thành London chi tiền mua cầu thủ này. Để thuyết phục Crystal Palace nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, không dễ để Arsenal có được điều mình cần. Hiện nhiều CLB lớn ở châu Âu cũng đang muốn có hậu vệ của Palace. Ngoài Arsenal thì Chelsea và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ này, những CLB lớn ở châu Âu chấp nhận chi một số tiền lớn mua Wan-Bissaka.

Arsenal vs Southampton trong trận đấu thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, ở vòng đấu này M.U đụng độ Liverpool, bởi vậy nếu giành 3 điểm nhiều khả năng Pháo thủ sẽ có được vị trí thứ 4 từ tay Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X