Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chấp nhận chi 66 triệu bảng mua Everton và Lucas Vazquez

Thứ Tư 17/07/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ đã duyệt chi 66 triệu bảng mua bộ đôi Everton và Lucas Vazquez ở Hè 2019.

Arsenal đồng ý chi 36 triệu bảng mua Everton


Arsenal đồng ý trả phí cho Everton Gremio, cầu thủ sinh năm 1996 này ghi tổng cộng 49 bàn sau hơn 200 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Brazil. Ở Copa America 2019 ngôi sao 23 tuổi cũng bùng nổ với 3 bàn thắng, góp công lớn giúp Selecao đăng quang chức vô địch.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất Chi đậm mua Everton hình ảnh

 Arsenal chi 36 triệu bảng mua Everton


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Brazil nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Arsenal muốn mua Everton, Tottenham và MU cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi ít nhất 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Fox Sports, Arsenal là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Unai Emery gặp khó vụ Zaha của Crystal Palace, bởi vậy ông đã chuyển hướng sang ngôi sao của Gremio. Arsenal thậm chí đã cử người đến Brazil đàm phán.

Gremio muốn 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nếu không chấp nhận chi đủ số tiền này họ sẽ không nhả ngôi sao của mình. Arsenal đã đồng ý chấp nhận số tiền này, họ cũng đang thống nhất những thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Brazil.

Đội chủ sân Emirates đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, họ muốn ra mắt bản hợp đồng mang tên Everton vào cuối tuần này. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.


Thêm 30 triệu bảng cho Lucas Vazquez


Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ đã duyệt chi 66 triệu bảng mua bộ đôi cầu thủ, ngoài việc chi 36 triệu bảng mua Everton, đội bóng thành London còn chấp nhận chi thêm 30 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid.
 
Lucas Vazquez

Arsenal chi thêm 30 triệu bảng mua Lucas Vazquez


Ngôi sao sinh năm 1991 không được trọng dụng ở Real Madrid, anh đã bị HLV Zidane đưa vào danh sách thanh lý. Bản thân cầu thủ 28 tuổi này cũng đang lên kế hoạch chia tay đội bóng thành Madrid, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Arsenal đã gửi 2 lời đề nghị có giá trị lần lượt là 18 và 22 triệu bảng cho Lucas Vazquez, song đều bị Real Madrid từ chối. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước sự cứng rắn từ phía Los Blancos, đội bóng thành London buộc phải đáp ứng yêu cầu này.

Lucas Vazquez dù không được trọng dụng ở Real Madrid, song vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Ngôi sao 28 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X