Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 35,4 triệu bảng mua hậu vệ Juventus

Thứ Năm 21/12/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Arsenal dự định chi ra 35,4 triệu bảng cho trung vệ Daniele Rugani của Juventus.

 

Arsenal vẫn đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. HLV Wenger cần người đá cặp với Mustafi ở trung tâm hàng thủ khi mà Per Mertesacker nghỉ hưu vào cuối mùa giải còn Laurent Koscielny đã 32 tuổi và cũng muốn quay trở lại nước Pháp. Thực ra, đội bóng thành London vẫn còn đó Calum Chambers và Rob Holding, nhưng cả hai cầu thủ này đều không được nhà cầm quân người Pháp tin tưởng. Sau khi thương vụ Virgil van Dijk bị hét giá quá cao còn West Brom không bán Evans, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
Arsenal chi dam mua trung ve Daniele Rugani hinh anh
Arsenal chi đậm mua Rugani
Theo Daily Mirror, Arsenal dự định chi ra 35,4 triệu bảng cho trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Đây là mục tiêu không hề xa lạ với đội chủ sân Emirates. Trước đó, ông Wenger xác nhận đã hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2017 nhưng không thành công, thậm chí Pháo thủ 2 lần hỏi mua ngôi sao người Italia nhưng đều bị từ chối. Dù bị khước từ ở Hè này, nhưng Arsenal sẽ không bỏ cuộc. Đội bóng thành London sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng 1 tới đây.
PSG bán Cavani mua Sanchez
Theo Express Sport, PSG chuẩn bị chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez.
Trung vệ Rugani đã ra sân 10 lần ở Serie A mùa này, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Kể từ khi chuyển đến đội bóng thành Turin từ Empoli vào năm 2015, ngôi sao 23 tuổi đã có sự tiến bộ vượt bậc. Rugani sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, với chiều cao 1m90 anh chống bóng bổng rất tốt. Ngoài ra cầu thủ này còn được đánh giá cao ở khả năng phán đoán và bọc lót cho các đồng đội. 
Arsenal chi dam mua trung ve Daniele Rugani hinh anh 2
 Daniele Rugani cũng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2017
HLV Wenger cho rằng cầu thủ người Italia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal, anh sẽ là nhân tố phù hợp để kết hợp với Mustafi ở trung tâm hàng thủ. Juventus tất nhiên là không muốn bán ngôi sao của mình, họ đã bán Bonucci cho AC Milan và muốn giữ Rugani bằng mọi giá, nhưng Pháo thủ đang hy vọng số tiền lên đến hơn 30 triệu bảng mà họ đưa ra có thể khiến đội bóng thành Turin nhả người.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X