Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 35 triệu bảng mua sao người Đức

Thứ Sáu 08/02/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Matthias Ginter từ Monchengladbach ở Hè 2019, đội bóng thành London dự định chi ra 25 triệu bảng mua cầu thủ người Đức.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Ginter


Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không có một trong vệ nào quá xuất sắc trong đội hình. Shkodran Mustafi tới sân Emirates vào năm 2016 với giá 35 triệu bảng, song không thể chứng tỏ giá trị của mình. Laurent Koscielny năm nay đã 33 tuổi còn Sokratis chỉ đá tròn vai.
 
Arsenal muốn mua Matthias Ginter từ Monchengladbach hình ảnh

Arsenal muốn mua Matthias Ginter


HLV Unai Emery đang muốn mua thêm trung vệ vào Hè 2019. Vào tháng 1 vừa qua, Pháo thủ cũng nhắm một vài mục tiêu nhưng cuối cùng không thể có điều mình cần. Ông thầy người TBN xác nhận muốn mua 3 cầu thủ, nhưng Arsenal chỉ đưa về duy nhất tiền vệ Denis Suarez theo dạng cho mượn.

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal muốn mua Matthias Ginter từ Monchengladbach ở Hè 2019, đội bóng thành London dự định chi ra 25 triệu bảng mua cầu thủ người Đức.

Cầu thủ 25 tuổi này đã có 23 lần ra sân cho ĐT Đức, anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của Monchengladbach. Vào Hè 2017, Tottenham cũng từng quan tâm Ginter như sự thay thế cho Toby Alderweireld nhưng không thành công.

Ginter có lối chơi máu lửa, anh không chiến và chọn vị trí tốt. Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates. 25 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục được đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình.

Huyền thoại Emmanuel Petit mới đây khuyên HLV Emery mua thêm hậu vệ: “Hàng thủ Arsenal không đủ tốt ở mùa giải này. Vì vậy, tôi rất ngạc nhiên khi họ không cố gắng ký hợp đồng với những hậu vệ đẳng cấp vào tháng 1”.

“Arsenal sẽ phải mua thêm ít nhất 1 hậu vệ ở Hè 2019. Rõ ràng hàng thủ của họ đang có vấn đề. Emery nói rằng ông ấy hài lòng với hàng phòng ngự của mình và điều đó khiến tôi ngạc nhiên, tôi nghĩ rằng ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở Hè 2019 là mua thêm trung vệ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X