Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 35 triệu bảng mua sao Juventus

Thứ Tư 27/12/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Arsenal có thể chi ra 35 triệu bảng để đưa về trung vệ Medhi Benatia của Juventus vào tháng 1 tới.

 

Trung vệ Medhi Benatia từng được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Bayern Munich từ Roma, nhưng những gì cầu thủ người Maroc làm được là vô cùng thất vọng. Trong 3 năm đá cho đội bóng nước Đức anh chỉ ra sân có 29 lần ở Bundesliga, cầu thủ này không thể hòa nhập với lối chơi của “Hùm xám”. Việc không được trọng dụng khiến anh quyết tâm đòi ra đi. Arsenal đã liên hệ với cầu thủ sinh năm 1987, họ muốn mua đứt ngôi sao 30 tuổi. Tuy nhiên, Benatia đã từ chối sân Emirates để cập bến Juventus theo dạng cho mượn.
Arsenal chi 35 trieu bang mua trung ve Medhi Benatia hinh anh
Arsenal muốn có Benatia
Cập bến Juventus, trung vệ Benatia đã chơi khá tốt. Dù vấp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn nhưng cầu thủ này cũng có 21 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa qua. Hè 2017, Arsenal đã tiếp tục đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1987 khi hợp đồng cho mượn giữa anh và đội bóng thành Turin đáo hạn, song Juventus đã chiến thắng trong thương vụ này. Họ đã mua đứt thành công cầu thủ người Maroc với giá 17 triệu euro.
Arsenal và Chelsea đại chiến vì sao Burnley
Theo Daily Star, Arsenal và Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ James Tarkowski của Burnley.
Ở mùa giải này, Benatia mới ra sân 8 lần ở Serie A nhưng ghi đến 2 bàn thắng, anh vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng của Juventus. Mặc dù 2 lần thất bại trong việc hỏi mua cầu thủ 30 tuổi nhưng Arsenal vẫn chưa bỏ cuộc. Theo Express, Pháo thủ sẽ cố gắng đưa về trung vệ Medhi Benatia từ Juventus vào tháng 1 tới. HLV Wenger vẫn khát khao ngôi sao sinh năm 1987 và đang thuyết phục BLĐ đội chủ sân Emirates chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Arsenal chi 35 trieu bang mua trung ve Medhi Benatia hinh anh 2
 Benatia là mẫu trung vệ được HLV Wenger đánh giá cao
Ông Wenger đang rất cần một trung vệ để nâng cấp chiều sâu đội hình, ông cho rằng Benatia có kinh nghiệm và sở hữu những tố chất phù hợp với hệ thống chiến thuật mà mình đang vận hành. Vị chiến lược gia người Pháp nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1: “Có thể chúng tôi sẽ có tới 10 sự thay đổi về nhân sự vào tháng 1 tới, bao gồm cả bán và cho mượn. Chúng tôi đang lên kế hoạch đưa về thêm những cầu thủ mới, những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm và đang trong quá trình đàm phán”.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X