Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 32 triệu euro mua người thừa của PSG và Juventus

Chủ Nhật 01/03/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Rabiot của Juventus, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 32 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995.

Arsenal quan tâm Rabiot


HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch xây dựng đội hình ở mùa giải tới. Trước khả năng chia tay Xhaka và Torriera, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự mới. Một vài mục tiêu đã được Arteta nhắm tới.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Rabiot của Juventus hình ảnh

Arsenal quan tâm Rabiot


Theo nguồn tin từ Sportsmole, Arsenal muốn mua tiền vệ Rabiot của Juventus, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 32 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995.

Ngôi sao người Pháp vừa cập bến Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Tuy nhiên, dưới thời Maurizio Sarri, anh không thường xuyên được trao cơ hội đá chính. Rabiot mới ra sân 17 lần ở La Liga và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Turin.

Cầu thủ 24 tuổi không phù hợp với lối chơi được HLV Sarri xây dựng. Juventus được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Sự xuất hiện của Rabiot có thể sẽ giúp tuyến giữa của đội chủ sân Emirates trở nên cứng cáp hơn. 

Ngoài đội bóng thành London, HLV Carlo Ancelotti của Everton cũng bày tỏ sự quan tâm dành cho Rabiot. Theo The Sun, Juventus muốn mua lại Paul Pogba, đội bóng thành Turin muốn dùng 50 triệu bảng cộng Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi.

Tuy nhiên, phía MU tuyên bố không muốn trao đổi người, họ chỉ muốn tiền mặt từ Pogba. Ngoài Rabiot thì Ramsey cũng là một trong những cái tên có thể chia tay đội bóng thành Turin vào tháng 6 tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X