Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 30 triệu bảng cho sao BĐN

Thứ Hai 24/07/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Record, Arsenal đang chuẩn bị 30 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon.

Arsenal nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán tiền vệ Mohamed Elneny cho Crystal Palace với giá 10 triệu bảng. Ngôi sao người Ai Cập không thể hiện được nhiều và xứng đáng phải ra đi. Mùa giải vừa qua, phong độ của Coquelin cũng không thực sự ấn tượng. Cầu thủ người Pháp chỉ có thể đá tốt khi bên cạnh là Santi Cazorla. Khi được sát cánh cùng Xhaka hay Ramsey thì ngôi sao sinh năm 1992 không thể hiện được quá nhiều.
Sporting Lisbon dang to ra rat cung ran trong thuong vu William Carvalho
 William Carvalho được Arsenal quan tâm
HLV Wenger đã không còn đặt niềm tin quá nhiều và Coquelin, ông cũng không đánh giá cao khả năng hỗ trợ phòng ngự của Xhaka hay Ramsey. Vị chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ đánh chặn chất lượng, và người được nhắm đến là tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Trong mỗi kỳ chuyển nhượng gần đây, đội bóng thành London đều đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng đều bị từ chối. Song ở thời điểm hiện tại đã rất khác khi đích thân ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn ra đi.
Wenger: PSG mua Neymar vì không thể có Sanchez
HLV Arsene Wenger khẳng định việc PSG quan tâm tiền đạo Neymar là do thất bại vụ Alexis Sanchez từ Arsenal.
Tiền vệ Carvalho đã muốn rời Sporting Lisbon sau một thời gian khá dài gắn bó với đội bóng, anh đã đánh tiếng muốn cập bến Premier League. Để đánh bại M.U, Newcastle và Liverpool trong thương vụ này, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 30 triệu bảng. Số tiền mà đội bóng chủ sân Emirates đưa ra thấp hơn 5 triệu bảng so với mong muốn của đội bóng Bồ Đào Nha, song nếu thực sự quyết tâm Arsenal hoàn toàn có thể có được điều mình cần. 
William Carvalho
Arsenal chi 30 triệu bảng cho William Carvalho
Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm, ngôi sao 25 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1992 là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Một cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí luôn được Wenger đánh giá cao, đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng của đội chủ sân Emirates.
 >> Bóng đá <<

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X