Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Wolves

Thứ Bảy 14/03/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền đạo Diogo Jota của Wolves, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này ở Hè 2020.

Arsenal chi đậm mua Diogo Jota


Arsenal đang từng bước cải thiện dưới thời HLV Arteta. Song song với việc giúp CLB duy trì sự ổn định, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đang lên kế hoạch lực lượng ở Hè 2020. Cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City muốn sớm hoàn thành kế hoạch mua sắm ở Hè năm nay.
 
Arsenal muốn mua tiền đạo Diogo Jota của Wolves hình ảnh

Arsenal chi đậm mua Diogo Jota


Theo một số nguồn tin, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về một chân sút mới. Hiện tại, Aubameyang chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, nhưng vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. The Sun cho rằng số 14 sẽ ra đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới, trong khi đó Lacazette đang nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid.

Arsenal muốn mua tiền đạo Diogo Jota của Wolves, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này ở Hè 2020.

Cái tên Jota hoàn toàn thuyết phục Arteta, bởi lẽ ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu những phẩm chất rất tuyệt vời của một trung phong hàng đầu. Cầu thủ của Wolves có khả năng dứt điểm đa dạng anh liên kết tốt với các đồng đội.

Mùa này, chân sút 23 tuổi đã có tổng cộng 15 pha lập công và đóng góp 6 kiến tạo trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Tottenham và Napoli cũng được cho là quan tâm Jota.

Được biết, nếu bán thành công chân sút 23 tuổi, Wolves buộc phải chia một phần phí chuyển nhượng cho đội bóng cũ của anh, Atletico Madrid. Vì vậy, họ sẽ đưa ra mức giá cao nhất có thể cho thương vụ này. “Bầy sói” được cho là muốn thu về tới 45 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X