Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 30 triệu bảng mua sát thủ của Liverpool

Chủ Nhật 08/05/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để đưa về tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool.


Đầu mùa giải này, HLV Wenger gặp áp lực phải đưa về một chân sút đẳng cấp. Nhưng vị chiến lược gia người Pháp vẫn tiếp tục tin tưởng vào những chân sút đã có trong đội hình. Giroud, Walcott và Welbeck là những cầu thủ được vị chiến lược gia người Pháp tin tưởng. Nhưng tất cả những chân sút này đều gây thất vọng ghê gớm. Giroud chơi bùng nổ ở lượt đi nhưng lại mất hút ở giai đoạn lượt về. Walcott thì trận hay trận dở còn Welbeck thì liên tục phải ngồi ngoài do chấn thương.
Arsenal chi 30 trieu bang mua tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Wenger đang rất cần một trung phong đẳng cấp
Việc hàng công thi đấu không ổn định là nguyên nhân khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch. Sức ép cực kỳ lớn đang đè nặng lên vai HLV Wenger. “Giáo sư” lúc này đã nhận thức được sự cần thiết của một tiền đạo đẳng cấp thế giới cho Arsenal ở mùa giải tới. Người được ông nhắm tới chính là tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool. Bản thân Wenger bấy lâu nay cũng rất hâm mộ Sturridge, ông rất nhiều lần dành cho chân sút người Anh những lời khen.
Man City vs Arsenal (22h ngày 8/5): Pellegrini cứ nổ, Man xanh cứ thua
Giấc mơ vô địch Champions League đã tan biến và giờ Man City đang đối mặt với hiện thực phũ phàng đó là họ còn có thể mất vị trí trong top 4 Premier League....
Cựu cầu thủ Chelsea đã lấy lại thể trạng tốt nhất sau những ca chấn thương triền miên và đang có một trạng thái tâm lý đầy tích cực. Sturridge đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Màn trình diễn của anh được Juergen Klopp miêu tả là “vô cùng ấn tượng” và “không thể tin nổi”. Nhưng nhà cầm quân người Đức chỉ sử dụng chân sút sinh năm 1989 khi Origi không thể ra sân. Chân sút người Bỉ vẫn là lựa chọn hàng đầu của ông ở vị trí trung phong, khi cầu thủ sinh năm 1995 không thể ra sân cơ hội mới đến với Sturridge.
Arsenal chi 30 trieu bang mua tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
Arsenal muốn mua tiền đạo Sturridge
Rõ ràng, Sturridge có lý do để rời Liverpol. Kể từ thời điểm ký hợp đồng 5 năm với The Kop hồi năm 2015, Sturridge chưa bao giờ khẳng định chắc nịch rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Anfield. Ngoài ra, HLV Wenger còn nhắm chân sút của Liverpool vì những mục tiêu như Karim Benzema hay Edinson Cavani rất khó để với tới. Để thuyết phục đội bóng thành phố Cảng bán ngôi sao của mình, Pháo thủ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng. Dự kiến họ sẽ hỏi mua Sturridge ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X