Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 2 mục tiêu nâng cấp hàng thủ

Thứ Ba 20/06/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Arsenal quan tâm hậu vệ Jurrien Timber của Ajax, họ cũng đưa Timothy Castagne của Leicester vào tầm ngắm ở phiên chợ Hè 2023.

Jurrien Timber là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Sau khi HLV Erik ten Hag đến MU, ông muốn đưa cầu thủ người Hà Lan đến Old Trafford với mình. Tuy nhiên cầu thủ này đã nghe theo lời khuyên của HLV ĐT Hà Lan ở thời điểm đó là Louis van Gaal, qua đó ở lại Ajax.

Cầu thủ 22 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Anh là mẫu hậu vệ đa năng khi có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ. Anh xuất thân từ học viện Ajax và có 15 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan. Timber đã có tổng cộng 121 lần ra sân cho Ajax kể từ khi ra mắt.

Arsenal quan tam Jurrien Timber

Arsenal quan tâm Jurrien Timber ở Hè 2023

Theo The Athletic, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng để ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber. HLV Mikel Arteta muốn có thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ, và ông muốn Arsenal chiêu mộ cầu thủ của Ajax. 

Câu lạc bộ Hà Lan muốn 50 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, nhưng Arsenal tự tin rằng họ sẽ không phải chi đủ số tiền kể trên. Theo Sacha Tavolieri, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với Leicester City về một thỏa thuận cho Timothy Castagne ở Hè 2023. Castagne vẫn còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Leicester, nhưng cầu thủ 27 tuổi này nằm trong số những người được cho là sẽ ra đi sau khi đội chủ sân King Power xuống hạng. 

Arsenal đang trong cuộc chiến giành chữ ký của Declan Rice từ West Ham, ngoài ra đội bóng của Mikel Arteta được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Romeo Lavia của Southampton, họ sẽ cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này. 

Arteta rất muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng khi trở lại Champions League. NHM Pháo thủ đang hy vọng sẽ có thêm nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2023, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X