Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 29,2 triệu bảng mua tiền đạo đang có phong độ rất cao của Dortmund

Thứ Năm 26/02/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, Arsenal rất muốn mang về một tiền đạo đẳng cấp. Người được HLV Wenger nhắm tới là chân sút Emerick Aubameyang của Dortmund.

Arsenal rất muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp ở mùa hè tới, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua Pháo thủ đã để Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn. Với những gì mà cả 3 cầu thủ này thể hiện trong thời gian đã qua, khả năng họ được HLV Wenger gọi lại vào mùa hè tới là không cao. Hiện tại, trong đội hình của đội bóng chủ sân Emirates chỉ có Olivier Giroud là thường xuyên được bố trí đá tiền đạo cắm, trong bối cảnh ở mùa giải mới Pháo thủ sẽ chơi ở rất nhiều đấu trường. Do vậy, họ lên kế hoạch bổ sung một chân sút đẳng cấp cũng không phải điều gì quá khó hiểu.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Aubameyang hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Aubameyang
Rất nhiều mục tiêu được Arsenal đặt ra, bao gồm Karim Benzema, Jackson Martinez, Paulo Dybala… để có được những ngôi sao này Pháo thủ sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn, ngoài ra còn vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ những đội bóng lớn. Do vậy, HLV Wenger đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác, mới nhất Arsenal đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Emerick Aubameyang của Dortmund. Ở mùa giải này, tiền đạo người Gabon đã thi đấu khá tốt. Hiện tại, anh đã có được 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 31 trận, ở những trận đấu gần nhất chân sút 25 tuổi đã tỏa sáng giúp Dortmund hồi sinh mạnh mẽ. Trong 3 trận thắng gần nhất của đội bóng vàng-đen, Aubameyang đóng góp 4 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. Một hiệu suất rất khủng khiếp.

Sẽ không dễ để Arsenal có thể có được Aubameyang từ tay Dortmund, do vậy Pháo thủ sẵn sàng chi ra 29,2 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhượng lại tiền đạo người Gabon. Phong độ ấn tượng của tiền đạo 25 tuổi đã khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, mới nhất cả Liverpool và AC Milan đều cử tuyển trạch viên đến xem Aubameyang thi đấu. Vì vậy, ngoài việc nhận được cái gật đầu của đội bóng nước Đức, Arsenal cần phải đánh bại AC Milan và Liverpool trong việc có được chữ ký của chân sút đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Xem thêm thông tin bao bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X