Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 35 triệu bảng mua sao Argentina

Thứ Hai 02/07/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Cristian Pavon, HLV Unai Emery muốn đội bóng thành London chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina.

Arsenal quan tâm Cristian Pavon


Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã lên kế hoạch hỏi mua một cầu thủ tấn công đa năng, họ đã nhắm tới Cristian Pavon của Boca Juniors. Tuy nhiên, số tiền 27 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates dự định chi ra đã bị đội bóng của Argentina từ chối.
Arsenal muốn mua Cristian Pavon với giá 35 triệu bảng hình ảnh

Arsenal muốn mua Pavon

Ở Hè 2018, Arsenal vẫn quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, họ đang lên kế hoạch nối lại đàm phán thương vụ này. Arsenal muốn mua Cristian Pavon, HLV Unai Emery muốn đội bóng thành London chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina.

Cristian Pavon là một cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi đã ghi 6 bàn và cung cấp 11 đường kiến tạo ở giải đấu cao nhất của bóng đá Argentina.

Với một cầu thủ đa năng như Pavon, chất lượng đội hình của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. HLV Emery đang muốn Pháo thủ đẩy nhanh tiến độ đàm phán mua ngôi sao của Boca Juniors.

Không dễ để Arsenal có Pavon

Hợp đồng của Pavon với Boca Juniors vẫn còn thời hạn đến năm 2022, bởi vậy đội bóng của Argentina sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình cho Pháo thủ.

Tờ AS của Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của Argentina đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ tin rằng với một cầu thủ có tiềm năng lớn như Pavon thì đó là số tiền hợp lý.

Povon vừa cùng Argentina tham dự World Cup 2018, cầu thủ 22 tuổi cũng được HLV Sampaoli trao cơ hội ra sân. Argentina của Pavon vừa để thua 3-4 trước Pháp qua đó chính thức dừng bước ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Bernd Leno và hậu vệ Stephan Lichtsteiner. Pháo thủ đang nhắm trung vệ Sokratis của Dortmund và tiền vệ Lucas Torreira để nâng cấp đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X