Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 25 triệu bảng mua sao MU

Thứ Ba 10/03/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU, theo Express, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ số tiền 25 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Chris Smalling


Với sự có mặt của Harry Maguire, trung vệ Chris Smalling đã quyết tâm rời MU ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1989 tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Cập bến Serie A, cầu thủ người Anh đã chơi rất tốt. 
 
Arsenal muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU hình ảnh

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Smalling


Smalling đang là ưu tiên hàng đầu của Roma ở vị trí trung vệ, không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ anh còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cựu sao Fulham được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Roma muốn mua đứt Smalling ở Hè năm nay.

MU sẵn sàng để Smalling đến Roma nếu nhận được khoản tiền chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi 15 triệu bảng. Khi mà Roma không chấp nhận chi đủ khoản tiền mà MU yêu cầu, cơ hội đến với những đội bóng khác.

Arsenal muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU, theo Express, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ số tiền 25 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu. HLV Arteta đang cần thêm một trung vệ mới ở Hè năm nay, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Anh và muốn đưa anh về sân Emirates. 

Smalling muốn trở lại thi đấu ở Anh. Nếu Arsenal tạo cơ hội ra sân thường xuyên cho Smalling, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Everton và Tottenham cũng đang quan tâm trung vệ của MU.

Ngoài trung vệ của MU, Arsenal còn quan tâm John Stones của Man City. Đội chủ sân Emirates có thể chi tới 42 triệu bảng qua đó thuyết phục Man xanh nhả người. Mùa giải năm nay Stones chơi không quá tốt, và Man City có thể nhả người nếu tìm được người thay thế.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X