Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 25 triệu bảng mua sao trẻ sáng nhất Ligue 1

Thứ Tư 11/02/2015 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa hè tới, theo đó Pháo thủ đang muốn đưa về tiền vệ Nabil Fekir của Lyon.


Ở mùa giải này, tuyến tiền vệ là tuyến đông đảo lực lượng nhất của Arsenal. Tuy nhiên, những chấn thương khiến đội bóng chủ sân Emirates chưa khi nào có được lực lượng mạnh nhất, vì vậy HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ đẳng cấp. Người được nhà cầm quân người Pháp nhắm tới là tiền vệ Nabil Fekir của Lyon.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Nabil Fekir  hinh anh
Nabil Fekir
Nabil Fekir là một tiền vệ đa năng, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ công hoặc chạy cánh. Ở mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi đã thi đấu rất tiến bộ trong màu áo Lyon. Hiện tại, anh đã có được tổng cộng 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn, qua đó giúp “Sư tử sông Rhones” có được ngôi đầu bảng tại Ligue 1. Hiện tại, đội bóng chủ sân Gerland đang dẫn đầu Ligue 1 với 50 điểm sau 24 trận, hơn 2 đối thủ xếp sau là Marseille và Paris Saint-Gerain 2 điểm. Qua đó mở toang cơ hội vô địch vào cuối mùa giải.

Mặc dù mới chỉ 21 tuổi, tuy nhiên Nabil Fekir thi đấu rất chững chạc. Sở trường của cầu thủ này là thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, tuy nhiên khi cần anh có thể đa dạt sang hai cánh hoặc thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Sở hữu lối đá tốc độ, kỹ thuật, cùng khả năng chuyền bóng, sút xa và dứt điểm tốt, Fekir đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Pháp hiện nay. Chứng kiến sự tiến bộ của Fekir trong màu áo Lyon, HLV Wenger đang muốn mang anh về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal. Ngoài The Gunners, Paris Saint-Germain cũng ngỏ ý muốn có chữ ký của tuyển thủ U21 Pháp.

Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ Nabil Fekir ở mùa hè tới, theo đó Pháo thủ sẵn sàng chồng đủ 25 triệu bảng để có được sao trẻ 21 tuổi. Hiện tại, đội bóng nước Anh đang chiếm lợi thế so với PSG ở thương vụ này, một phần bởi mức giá mà họ đưa ra khá lớn phần khác Lyon sẽ không đời nào để ngôi sao của mình cập bến đối thủ. Có được Nabil Fekir, hàng công của Arsenal sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X