Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 25 triệu bảng mua sao Leicester

Thứ Năm 24/12/2015 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Arsenal sẽ chi 25 triệu bảng mua tiền vệ Riyad Mahrez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Tiền vệ Riyad Mahrez cập bến Leicester từ Le Havre với giá chỉ 400.000 euro. Từ khi cập bến đội bóng chủ sân King Power, cầu thủ này đã chơi như “lên đồng”. Mùa trướ,c vai trò của Mahrez không quá quan trọng nhưng mùa này cầu thủ sinh năm 1991 thực sự bùng nổ. Cùng với Jamie Vardy, cầu thủ 24 tuổi người Algeria này đã nhận được vô vàn lời ngợi khen từ giới chuyên môn và NHM.
Arsenal chi 25 trieu bang mua tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Riyad Mahrez đang đạt phong độ rất cao

Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đã ghi tới 13 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn sau 17 vòng đấu. Trong 3 trận gần đây, cầu thủ người Algeria đang thể hiện phong độ cực cao với 6 bàn sau 3 trận. Phong độ rất cao của Mahrez giúp Leicester vươn lên dẫn đầu Premier League. Cầu thủ sinh năm 1991 đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của “Bầy cáo”, bởi vậy HLV Claudio Rainieri rất muốn giữ chân cầu thủ ngôi sao của mình.
M.U bị phá bĩnh trong thương vụ Riyad Mahrez
(Bongda24h.vn) – Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa chính thức mở cửa nhưng Quỷ đỏ đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao sáng nhất của Premier League mùa này –...

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Everton ở vòng 17, Rainieri khẳng định Leicester sắp gia hạn với Mahrez, ông cũng khẳng định đội bóng chủ sân King Power sẽ không bán cầu thủ này bằng mọi giá. Tuy nhiên, việc được các đại gia nước Anh quan tâm tới mình có thể khiến Mahrez dao động. Sau M.U và Liverpool thì mới đây HLV Wenger muốn Arsenal mua Mahrez
.
Arsenal chi 25 trieu bang mua tien ve Riyad Mahrez hinh anh 2
Arsenal muốn mua Mahrez

Nếu đến Arsenal, Mahrez sẽ là một bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ vốn chơi kỹ thuật và tốc độ của HLV Arsene Wenger. Với Mahrez đá cánh phải, Alexis Sanchez bên trái và Mesut Ozil ở trung tâm, Arsenal đủ sức thách thức mọi đối thủ... Cầu thủ 24 tuổi rất nặng tình với “Bầy cáo” nhưng nếu cập bến Pháo thủ anh sẽ có thêm những điều kiện để phát triển khả năng của mình.
Mathieu Flamini: Phương án B chất lượng của Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini đã chơi rất tốt khi Francis Coquelin dính chấn thương. Để hoàn thành mục tiêu vô địch giải Ngoại hạng mùa này, Arsenal...

Để thuyết phục Leicester bán Mahrez, Arsenal sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng. Dự kiến, đội bóng thành London sẽ gửi đến BLĐ đội bóng chủ sân King Power lời đề nghị ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào đầu năm sau. Ngoài việc hỏi mua Mahrez, đội bóng chủ sân Emirates cũng đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ đẳng cấp. Đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch nhưng Pháo thủ vẫn cần bổ sung lực lượng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình.

Màn trình diễn của Riyad Mahrez từ đầu mùa 2015/2016



Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X