Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 25 triệu bảng mua sao Juventus

Thứ Sáu 22/05/2015 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của Arsenal lại xuất hiện thêm một diễn biến mới khi Pháo thủ âm mưu chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Juventus.


Hàng tiền vệ của Arsenal đã chơi rất tốt ở mùa giải này. HLV Wenger nắm trong tay tuyến giữa đầy sáng tạo với những cầu thủ đạt phong độ ổn định. Nhưng Mesut Ozil, Aaron Ramsey và Jack Wilshere thường xuyên dính chấn thương, đấy là chưa kể đến việc Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky sắp chia tay đội bóng. Trước tình hình trên, “Giáo sư” người Pháp muốn đưa về một tiền vệ tài năng có thể chơi được ở nhiều vị trí và Arturo Vidal của Juventus chính là cái tên phù hợp được đưa vào danh sách chuyển nhượng hè 2015 của Arsenal
. Là mẫu tiền vệ đa năng, Vidal có thể chơi tốt ở khu vực trung tâm, đánh chặn hay cả ở vị trí hộ công. Mẫu cầu thủ như vậy luôn được HLV Wenger đánh giá rất cao.
Chuyen nhuong Arsenal chi 25 trieu bang mua Vidal o he 2015 hinh anh
Arsenal chi 25 triệu bảng mua Vidal
Mặc dù Ramsey hay Santi Cazorla chơi tròn vai ở tuyến giữa mùa này tuy nhiên điểm yếu của họ chính là khả năng hỗ trợ phòng ngự. Chính vì thế, Arsenal cần mẫu tiền vệ giàu sức chiến đấu, vừa có thể thu hồi bóng và biết phát động tấn công từ bên phần sân nhà. Do đó, Vidal được xem là mục tiêu lý tưởng để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ Pháo thủ. Ngôi sao người Chile luôn chơi cực kỳ máu lửa với tinh thần chiến đấu không khoan nhượng. Anh di chuyển rộng khắp sân, lên công về thủ nhịp nhàng, tham gia kiến tạo, dứt điểm, thu hồi bóng. 

Kể từ ngày gia nhập đội bóng thành Turin, Vidal càng chơi càng hay và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1987 vẫn chơi rất ấn tượng khi có được 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp to lớn của Vidal giúp Juventus đăng quang tại Serie A và điath cúp quốc gia Italia. Ngoài ra, “Bà đầm già” còn lọt vào chung kết Champions League. Nếu vượt qua Barca ở trận đấu cuối cùng tại Berlin đại diện của Serie A sẽ giành “cú ăn 3” lịch sử.

Để thuyết phục Juventus nhượng lại Vidal, Arsenal tính đưa ra đề nghị 25 triệu bảng. Có được tiền vệ người Chile khả năng phòng ngự từ xa của Pháo thủ sẽ được nâng cấp đáng kể đồng thời những tình huống phát động tấn công sẽ trở nên nguy hiểm hơn.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X